Phân tích "Miếng đánh" VINHOMES BA SON để dành lấy chiến thắng cho môi giới.

17/03/2016 17:54:04 Lượt xem: 359

VINHOMES GOLDEN RIVER – Hiện nay theo quan sát của Mland.com có khá nhiều các bạn sale đã bắt đầu chiến dịch spam về Vinhomes Golden River Ba Son. Điều này theo Mland.com là hơi “hấp tấp” và kết quả sẽ không cao.

Để đánh một dự án lớn có độ cạnh tranh cực cao như Vinhomes Ba Son bạn cần một chiến dịch và plan hợp lý trong từng giai đoạn triển khai dự án. Bài viết này chia sẽ lại “NẾU Mland.com ĐÁNH BA SON” thì Mland.com sẽ làm những điều gì để khai thác được khách hàng tiềm năng.

Khâu quan trọng nhất là Khâu chuẩn bị, bạn phải luôn nằm lòng câu nói “Thất bại trong khâu chuẩn bị là chuẩn bị thất bại“.

 

NẾU MLAND LÀM VINHOMES BA SON

1./ Chuẩn bị website để đánh trận

_ Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu tại Vinhomes Ba Son và phân tích sơ bộ Insight của nhóm đối tượng này.

_ Chuẩn bị nhóm website , hiện tại Mland.com đang tập trung vào 3 website chính

+ 2 website có domain keyword

_ Viết nội dung hướng đối tượng theo Insight phân tích ở trên : Tham khảo link bài Ba Son ở trên.

Chú ý :

_ 3 website có gắn mã remarketing và form đăng kí nhận thông tin dự án để lấy thông tin khách hàng.

_ Các bài viết trên website nên tập trung nhấn mạnh những giá trị khách hàng sẽ nhận được thay cho những cái mà dự án Vinhomes Golden River có.

2./ Chuẩn bị email gởi khách hàng

a) Giai đoạn đầu : (Chưa có thông tin rõ ràng dự án Ba Son)

+ Gởi thông tin sơ bộ cho khách hàng kèm theo lời hứa sẽ cập nhật liên tục thông tin mới nhất

+ Data email khách hàng đăng kí trong form + Email khách hàng cũ tiềm năng

b) Giai đoạn chuẩn bị có nhà mẫu và thông tin chi tiết Vinhomes Golden River

+ Gởi email thông tin chi tiết dự án kèm form đăng kí nhu cầu của khách hàng : Mua ở, mua đầu tư, số phòng ngủ…

c) Giai đoạn chạy chính thức

+ Gởi email cập nhật thông tin thị trường, lượng giao dịch dự án

+ Phân tích sản phẩm đẹp để đầu tư, sản phẩm giá tốt view đẹp để ở…

+ Email kèm form đăng kí đi xem nhà mẫu và dự án Vinhomes Ba Son

Trong mỗi email các bạn đặc biệt lưu ý nhớ kèm link website để lọc data khách hàng quan tâm click vào link sau này chạy Remarketing Ads.

Các bạn không cần sử dụng các Tool spam email, chỉ cần 1 ngày các bạn gởi email cho 10 khách hàng tiềm năng và cố gắng cá nhân hóa cách xưng hô trong mail ( Tránh những xưng hô chung chung như : Gởi Anh/Chị)

NẾU BẠN LÀM VINHOMES GOLDEN RIVER

Nếu bạn chú trọng kênh Digital Marketing và có đủ kĩ thuật hoặc tài chính để thực hiện kênh này thì hãy làm như Mland.com chia sẽ ở trên. Nếu bạn không mạnh về kênh này lời khuyên các bạn nên tập trung vào kênh truyền thống và hiệu quả nhất.

TELESALE + EMAIL MARKETING

_ Giai đoạn chuẩn bị (Trước ngày chính thức triển khai) :

Theo Mland.com ở giai đoạn này bạn nên tập trung vào việc các việc sau theo tuần tự :

+ Phân tích nhóm khách hàng mục tiêu + Insight nhóm khách hàng này

+ Thu thập Data khách hàng và lọc nhóm khách hàng tiềm năng đủ tài chính mua Vinhomes Ba Son

+ Sắp xếp theo thứ tự ưu tiên khách hàng tiềm năng, ưu tiên nhóm khách hàng cũ của mình nhé các bạn.

+ Thu thập thông tin bao gồm : Địa chỉ Email + SDT + Tên chính xác + Địa chỉ nhà nếu có thể.

Sau đó bạn bắt đầu có thể thực hiện các công việc giống như Mland.com chia sẽ ở trên với cách làm Email .

Nếu bạn có địa chỉ nhà chính xác của các khách hàng tiềm năng, hãy thuê người thiết kế riêng 1 mẫu thư mời lịch sự và gởi đến từng nhà khách hàng này.

Lưu ý :

+ Với những sản phẩm cao cấp như Vinhomes Golden River các bạn khi tiếp cận khách hàng cần nhẹ nhàng, lịch sự tránh hành vi SPAM vì họ rất ghét điều này.

Hãy cho họ thấy viễn cảnh tương lai khi sống tại Vinhomes Golden River Ba Son chính là :

+ Hàng xóm của họ sau này sẽ là những đối tác Business tiềm năng tương lai của họ,

+ Cái mác của họ khi đi ra ngoài giao thiệp kinh doanh làm ăn.

+ Con cái của họ sau này cũng lớn lên trong môi trường dân trí cao, quen biết cưới hỏi hàng xóm “môn đăng hộ đối”

+ Đối với bạn khi đánh những dự án lớn cạnh tranh cao như Vinhomes Golden River thì “mài gươm” thật bén trước khi ra trận là yếu tố cần thiết bậc nhất cho 1 trận chiến thắng lợi.

Bài viết này là chia sẽ của Mland.com trong việc khai thác khách hàng Vinhomes Ba Son. Mỗi bạn sale sẽ có một cách làm khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Bài viết chỉ là chia sẽ cách làm cá nhân của Mland.com, hi vọng sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc khai thác khách hàng Ba Son.

LIKE VÀ SHARE nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích nhé. Chúc các bạn 1 trận đánh Vinhomes Ba Son thắng lợi lớn.

Bài viết được trích dẫn nguyên văn từ nguồn tham khảo (nếu có). Vui lòng Liên hệ với chúng tôi để báo cáo sai sót.

ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ - BẤT ĐỘNG SẢN - MUA BÁN NHÀ ĐẤT
Copyright © 2013 nhaban.vn | Email: info@nhaban.vn | ĐT: (028)71068910
Số đăng ký nhãn hiệu: 236786, 248513

Công ty cổ phần tập đoàn MGROUP

Tầng 19 khu A, Indochina Park Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Mai Nam Chương

Quý vị đang theo dõi bài viết về dự án


Liên hệ với đại lý tư vấn dự án để được cập nhật thông tin mới nhất