Bên cạnh hệ sinh thái toàn diện, Grand World Phú Quốc còn có ưu thế gì?

15/12/2019 17:45:16 Lượt xem: 11
Bên cạnh hệ sinh thái toàn diện, Grand World Phú Quốc còn có ưu thế gì?
Trong những năm gần đây, các  tuyến đường giao thông tại Phú Quốc được xây dựng và phát triển liên tục nhằm phụ vụ cho nhu cầu đi lại của mọi người. Nhờ sự tập trung đầu tư về các tuyến giao thông trọng điểm đã giúp Phú Quốc trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng, ghi danh trên bản đồ du lịch của thế giới. Từ những sự phát triển này, BĐS Phú Quốc cũng ngày càng khởi sắc, đặc biệt trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc được xem là thị trường có tiềm năng phá triển mạnh trong những năm sắp tới.
Ông Huỳnh Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho biết, Thủ tướng đã phê duyệt đến năm 2030 Phú Quốc là trung tâm du lịch quốc gia, trung tâm nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp cấp quốc gia, khu vực và quốc tế. Do đó, chính quyền huyện đảo trong thời gian qua đã tập trung nguồn lực mạnh để đầu tư kết cấu hạ tầng. “Hạ tầng giao thông nội đảo, sân bay quốc tế, cảng biển quốc tế, hệ thống cấp điện, nước, môi trường được quan tâm đầu tư để thu hút lượng lớn nhất đầu tư đến Phú Quốc”, ông Hưng chia sẻ.

Các chuyến Vinbus kết nối hệ sinh thái Vinpearl với các vùng lân cận
Giao thông đường bộ tại Phú Quốc đã được triển khai liên tục, trong quy hoạch hạ tầng đến 2020, định hướng 2030, hàng loạt tuyến đường cơ sở được triển khai xây dựng. Gần đây nhất, UBND Kiên Giang quyết định rót hơn 919 tỷ đồng nâng cấp, mở rộng tuyến Gành Dầu - Cửa Cạn - Dương Đông. Mặt đường mở rộng từ 7-11m với 2 làn xe lên 20m chưa kể vỉa hè với 4 làn xe ô tô, 2 làn xe hỗn hợp. Sau khi thông xe, thời gian di chuyển từ Bắc đảo vào trung tâm Phú Quốc dự kiến rút ngắn còn khoảng 1/2.

Giữa năm 2019, Tập đoàn Vingroup công bố thành lập Công ty TNHH Dịch vụ vận tải VinBus, tham gia chính thức vào lĩnh vực vận tải hành khách, dự kiến sẽ sớm cung cấp hàng trăm chuyến xe mỗi ngày, kết nối điểm đầu từ dự án Grand World tới sân bay Phú Quốc, trung tâm thị trấn Dương Đông và các điểm tham quan khác của địa phương như: cơ sở ngọc trai, trường đua chó... Với việc đưa vào vận hành tuyến VinBus, đặc biệt trong bối cảnh giao thông đường bộ tại huyện đảo này đang được nâng cấp hàng ngày, thời gian tới, bài toán di chuyển cho du khách trên đảo sẽ trở cải thiện, góp phần lớn cho việc vận hành của các dự án lớn, hỗ trợ phát triển du lịch tại Phú Quốc.

Đường không – Sự xuất hiện của Vinpearl Air

Với hàng không, hạ tầng tại Phú Quốc hiện nay về cơ bản đáp ứng đủ. Đến 2030, theo quy hoạch, sân bay có khả năng tiếp nhận 20 máy bay trong giờ cao điểm, công suất 7 triệu hành khách mỗi năm. Di chuyển bằng hàng không cũng là phương thức phổ biến nhất của hành khách khi đến du lịch tại huyện đảo này. Hiện tại, mỗi ngày có 29 chuyến bay đến Phú Quốc. Trong đó có các tuyến quốc tế từ Côn Minh, Quảng Châu, Bangkok, Kuala Lumpur, Seoul với tần suất hàng ngày hoặc 3-4 chuyến/tuần.

Bên cạnh đó, hãng hàng không Vinpearl Air cũng đang “nóng lòng” chờ được cất cánh. Dự kiến, trong tương lai số chuyến bay của Vinpearl Air tới đảo Ngọc cũng sẽ nhiều vì hiện tại, Vingroup đang triển khai nhiều dự án với tỷ lệ lấp đầy cao như quần thể Vinpearl Resort & Golf, Vinpearl Land, VinOasis... Đặc biệt, dự án Grand World nằm “sát vách” với mô hình tổ hợp vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng 24/7 đầu tiên dự kiến sẽ là thỏi nam châm mới tại khu vực Đông Nam Á. Lượng khách của các dự án này cũng chính là khách hàng tiềm năng của hãng hàng không của Vinpearl Air.
Từ những công trình giao thông phục vụ cho việc di chuyên trên đảo của Vingroup, có thể thấy rằng tiềm năng khách hàng đông đảo đến Phú Quốc sẽ ngày một tăng. Đặc biệt, quần thể sinh thái Vinpearl sẽ là nơi được thừa hưởng toàn bộ sự tiện ích này.

Dự kiến, các căn hộ đầu tiên của Vinpearl Grand World Condotel sẽ được bàn giao đến khách hàng vào tháng 9/2020.
Sự kiện mở bán sẽ diễn ra vào lúc 9:00 ngày 22/12/2019, tại Dinh Độc Lập (Thành phố Hồ Chí Minh) & ngày 29/12/2019 tại khách sạn Melia (Hà Nội)

Box thông tin:
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án, vui lòng liên hệ:
MLAND Vietnam - Đơn vị phân phối chính thức dự án Grand World Phú Quốc
Website: http://grandworld-phuquoc.mland.com/ | Email: info.hcm@mland.com
Hội sở-HCM: Số 5 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 08.19000609

Bài viết được trích dẫn nguyên văn từ nguồn tham khảo (nếu có). Vui lòng Liên hệ với chúng tôi để báo cáo sai sót.

ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ - BẤT ĐỘNG SẢN - MUA BÁN NHÀ ĐẤT
Copyright © 2013 nhaban.vn | Email: info@nhaban.vn | ĐT: (028)71068910
Số đăng ký nhãn hiệu: 236786, 248513

Công ty cổ phần tập đoàn MGROUP

Tầng 19 khu A, Indochina Park Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Mai Nam Chương

Quý vị đang theo dõi bài viết về dự án


Liên hệ với đại lý tư vấn dự án để được cập nhật thông tin mới nhất