Phân tích "Miếng đánh" VINHOMES BA SON để dành lấy chiến thắng cho môi giới.
VINHOMES GOLDEN RIVER – Hiện nay theo quan sát của Mland.com có khá nhiều các bạn sale đã bắt đầu chiến dịch spam về Vinhomes Golden River Ba Son. Điều này theo Mland.com là hơi “hấp tấp” và kết quả sẽ không cao.
Để đánh một dự án lớn có độ cạnh tranh cực cao như Vinhomes Ba Son bạn cần một chiến dịch và plan hợp lý trong từng giai đoạn triển khai dự án. Bài viết này chia sẽ lại “NẾU Mland.com ĐÁNH BA SON” thì Mland.com sẽ làm những điều gì để khai thác được khách hàng tiềm năng.
Khâu quan trọng nhất là Khâu chuẩn bị, bạn phải luôn nằm lòng câu nói “Thất bại trong khâu chuẩn bị là chuẩn bị thất bại“.
NẾU MLAND LÀM VINHOMES BA SON
1./ Chuẩn bị website để đánh trận
_ Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu tại Vinhomes Ba Son và phân tích sơ bộ Insight của nhóm đối tượng này.
_ Chuẩn bị nhóm website , hiện tại Mland.com đang tập trung vào 3 website chính
+ 2 website có domain keyword
_ Viết nội dung hướng đối tượng theo Insight phân tích ở trên : Tham khảo link bài Ba Son ở trên.
Chú ý :
_ 3 website có gắn mã remarketing và form đăng kí nhận thông tin dự án để lấy thông tin khách hàng.
_ Các bài viết trên website nên tập trung nhấn mạnh những giá trị khách hàng sẽ nhận được thay cho những cái mà dự án Vinhomes Golden River có.
2./ Chuẩn bị email gởi khách hàng
a) Giai đoạn đầu : (Chưa có thông tin rõ ràng dự án Ba Son)
+ Gởi thông tin sơ bộ cho khách hàng kèm theo lời hứa sẽ cập nhật liên tục thông tin mới nhất
+ Data email khách hàng đăng kí trong form + Email khách hàng cũ tiềm năng
b) Giai đoạn chuẩn bị có nhà mẫu và thông tin chi tiết Vinhomes Golden River
+ Gởi email thông tin chi tiết dự án kèm form đăng kí nhu cầu của khách hàng : Mua ở, mua đầu tư, số phòng ngủ…
c) Giai đoạn chạy chính thức
+ Gởi email cập nhật thông tin thị trường, lượng giao dịch dự án
+ Phân tích sản phẩm đẹp để đầu tư, sản phẩm giá tốt view đẹp để ở…
+ Email kèm form đăng kí đi xem nhà mẫu và dự án Vinhomes Ba Son
Trong mỗi email các bạn đặc biệt lưu ý nhớ kèm link website để lọc data khách hàng quan tâm click vào link sau này chạy Remarketing Ads.
Các bạn không cần sử dụng các Tool spam email, chỉ cần 1 ngày các bạn gởi email cho 10 khách hàng tiềm năng và cố gắng cá nhân hóa cách xưng hô trong mail ( Tránh những xưng hô chung chung như : Gởi Anh/Chị)
NẾU BẠN LÀM VINHOMES GOLDEN RIVER
Nếu bạn chú trọng kênh Digital Marketing và có đủ kĩ thuật hoặc tài chính để thực hiện kênh này thì hãy làm như Mland.com chia sẽ ở trên. Nếu bạn không mạnh về kênh này lời khuyên các bạn nên tập trung vào kênh truyền thống và hiệu quả nhất.
TELESALE + EMAIL MARKETING
_ Giai đoạn chuẩn bị (Trước ngày chính thức triển khai) :
Theo Mland.com ở giai đoạn này bạn nên tập trung vào việc các việc sau theo tuần tự :
+ Phân tích nhóm khách hàng mục tiêu + Insight nhóm khách hàng này
+ Thu thập Data khách hàng và lọc nhóm khách hàng tiềm năng đủ tài chính mua Vinhomes Ba Son
+ Sắp xếp theo thứ tự ưu tiên khách hàng tiềm năng, ưu tiên nhóm khách hàng cũ của mình nhé các bạn.
+ Thu thập thông tin bao gồm : Địa chỉ Email + SDT + Tên chính xác + Địa chỉ nhà nếu có thể.
Sau đó bạn bắt đầu có thể thực hiện các công việc giống như Mland.com chia sẽ ở trên với cách làm Email .
Nếu bạn có địa chỉ nhà chính xác của các khách hàng tiềm năng, hãy thuê người thiết kế riêng 1 mẫu thư mời lịch sự và gởi đến từng nhà khách hàng này.
Lưu ý :
+ Với những sản phẩm cao cấp như Vinhomes Golden River các bạn khi tiếp cận khách hàng cần nhẹ nhàng, lịch sự tránh hành vi SPAM vì họ rất ghét điều này.
Hãy cho họ thấy viễn cảnh tương lai khi sống tại Vinhomes Golden River Ba Son chính là :
+ Hàng xóm của họ sau này sẽ là những đối tác Business tiềm năng tương lai của họ,
+ Cái mác của họ khi đi ra ngoài giao thiệp kinh doanh làm ăn.
+ Con cái của họ sau này cũng lớn lên trong môi trường dân trí cao, quen biết cưới hỏi hàng xóm “môn đăng hộ đối”
+ Đối với bạn khi đánh những dự án lớn cạnh tranh cao như Vinhomes Golden River thì “mài gươm” thật bén trước khi ra trận là yếu tố cần thiết bậc nhất cho 1 trận chiến thắng lợi.
Bài viết này là chia sẽ của Mland.com trong việc khai thác khách hàng Vinhomes Ba Son. Mỗi bạn sale sẽ có một cách làm khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Bài viết chỉ là chia sẽ cách làm cá nhân của Mland.com, hi vọng sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc khai thác khách hàng Ba Son.
LIKE VÀ SHARE nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích nhé. Chúc các bạn 1 trận đánh Vinhomes Ba Son thắng lợi lớn.
Tin khác
-
'Sóng' dữ của bất động sản nghỉ dưỡng năm 2019
"Cơn sóng dữ" của condotel thực sự ập đến vào cuối năm khi Cocobay - một trong những dự án quy mô lớn tại Đà Nẵng - tuyên bố vỡ trận cam kết lợi nhuận. Không phải dự án đầu tiên nuốt cam kết lợi nhuận, song sự đổ vỡ tại Cocobay khiến thị trường chao đảo bởi đây là dự án có tổng mức đầu tư dự kiến xấp xỉ 5 tỷ USD, kỳ vọng phát triển khoảng 10.000 phòng condotel tiêu chuẩn 3-5 sao. Đặc biệt, cùng với chiến dịch quảng bá rầm rộ với chi phí hàng chục triệu USD, cam kết lợi nhuận của Cocobay từng hấp dẫn bậc nhất thị trường khi cam kết tới 8 năm.
-
Tổng quan về siêu dự án Vinhomes Golden River tại ba son
Căn hộ Vinhomes Golden River liệu có xứng với tên gọi Golden của nó hay không ? ĐÂu tư liệu có tốt không, mua để ở có phù hợp với gia đình bạn hay không ? Bài viết này chia sẽ những thông tin đánh giá cùng lời khuyên của chuyên gia BĐS dành cho bạn.
-
Khởi công dự án Vinpearl Paradise Villas - Phú Quốc 4
Ngày 23/11, Công ty Quản lý Khách sạn Vinpearl – Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ khởi công dự án Vinpearl Paradise Villas - thuộc giai đoạn 4 của siêu dự án Vinpearl Phú Quốc. Đây là dự án đẳng cấp, theo xu thế nghỉ dưỡng biệt thự đang được ưa chuộng, đồng thời là một kênh đầu tư hiệu quả với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm.
- Ra mắt khu nghỉ dưỡng 5 sao 4.600 tỷ đồng tại Phú Quốc
Dự án khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World do LDG Group làm chủ đầu tư tại Phú Quốc sẽ được ra mắt vào ngày 27/6.
- Dự án phát triển đô thị Nhật Tân - Nội Bài đang hoàn thiện
Đồ án Quy hoạch chi tiết Nhật Tân - Nội Bài , tỷ lệ 1/500, được nghiên cứu đồng bộ từ quy hoạch kiến trúc