TỪ LÀNG CHÀI “HOANG SƠ” ĐẾN SỰ CHUYỂN MÌNH NGOẠN NGỤC THÀNH ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG CỦA VIỆT NAM

05/12/2019 15:25:58 Lượt xem: 12
Các địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến như Phuket hay Bali đã trở thành biểu tượng đối với ngành du lịch của Châu Á. Và trong những năm gần đây, một địa danh của Việt Nam đã ghi danh vào bản đồ du lịch thế giới nói chung và trở thành một địa điểm đáng đến nhất màu thu năm 2019 được xem là biểu tượng mới của ngành du lịch Việt Nam đó là đảo Phú Quốc.


Những bờ biển hoang sơ xinh đẹp trải dài ở Phú Quốc
“Viên ngọc quý” đang tỏa sáng của du lịch Việt Nam

Sở hữu một vị trí được xem là rất lý tưởng khi nằm trọn trong vịnh Thái Lan, sở hữu những bãi biểm hoang sơ xinh đẹp, đồng thời kết nối dễ dàng với các thị trường du lịch trọng điểm trong khu vực như Thái Lan, Singapore, … Nhờ những lợi thế từ những yếu tố vượt trội về địa lý và vẻ đẹp được mẹ thiên nhiên ban tặng với những phong cảnh xinh đẹp, khí hậu mát mẻ thuận lợi về phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng; vì vậy sẽ không quá lời khi gọi Phú Quốc là “ Đảo Ngọc”.
Với tổng diện tích khoảng 600km và đường bờ biển dài tới 150km. Đa phần 70% diện tích của Phú Quốc là những dãy rung nguyên sinh trùng điệp, sản vật phong phú cùng những bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đảo đến Nam đảo. Mặc dù sở hữu những đặc điểm nổi bậc như thế nhưng đến năm 2012 khi cảng hàng không Quốc tế tại Phú Quốc đi vào hoạt động đánh dấu sự chuyển mình ngoạn mục của Phú Quốc trong thị trường du lịch của cả nước.
Từ đó đến nay, các đường bay thẳng nội địa và quốc tế liên tục hình thành, với tần suất 20 chuyến/ngày, mang lượng khách du lịch đông đảo đến với Phú Quốc. Và tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đều được ghi lại và đánh giá là vẫn tăng trưởng đều qua các năm.
Những năm gần đây, Phú Quốc liên tiếp lọt vào mắt xanh của nhiều tờ báo danh tiếng trên thế giới. Theo đánh giá của CNN, Phú Quốc là một trong 20 bãi biển hoang sơ đẹp nhất châu Á và là một trong 5 địa điểm du lịch mùa thu nhất định phải đến một lần trong đời ở châu Á – Thái Bình Dương. Tờ Telegraph của Anh cũng từng có bài viết chi tiết miêu tả Phú Quốc như "đảo thiên đường" với quần thể 28 hòn đảo lớn nhỏ, hệ sinh thái đa dạng, bãi biển xanh đầy nắng, ẩm thực biển hấp dẫn, con người thân thiện, và Forbes (Mỹ) thì đưa Phú Quốc vào danh sách 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Tài nguyên dồi dào, những bãi biển hoang sơ làm xiêu lòng mọi trái tim yêu thích du lịch từ khắp nơi trên thế giới, hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản với cảng hàng không, cảng biển quốc tế, tuyến đường xuyên suốt bắc đảo và nam đảo, thế nhưng chỉ đến khi có sự xuất hiện của hàng hoạt các thương hiệu lớn cùng chiến lược phát triển du lịch bài bản, Phú Quốc mới thực sự lột xác xứng tầm với những gì mình sở hữu.

Bất động sản nghỉ dưỡng và sự thăng hoa của hình thức này tại đảo Ngọc

Nhận biết được tiềm năng phát triển dồi dào tại một nơi xinh đẹp như Phú Quốc, các tập đoàn đầu tư lớn có uy tín trên thị trường đã hướng đến nơi đây và biến nó trở thành tâm điểm du lịch như hiện tại. Nhờ sự góp mặt hàng loạt của các tập đoàn to lớn như Vingroup, Sun Group, BIM Group,… thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trở nên sôi nổi và là thị trường phát triển về phân khúc này mạnh mẽ nhất Việt Nam. Hàng loạt các resort sang trọng đẳng cấp thế giới được hình thành như quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, JW Marriott, Novotel,…. Nhờ các thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới đã quy tụ về đây và không ngoa khi các nhà đầu tư đặt kì vọng biến Phú Quốc trở thành một Phuket hay Bali thứ 2 tại châu Á.
Theo thống kê, 6 tháng đầu năm 2019, Phú Quốc đã đón 2,2 triệu lượt khách, tăng 35,9% so với cùng kì; trong đó khách quốc tế là 392 ngàn lượt, tăng 35,5% so với cùng kì năm 2018. Con số này sẽ còn tăng trong tương lai khi Phú Quốc đang được quan tâm đầu tư phát triển hạ tầng, đặc biệt đứng trước cơ hội trở thành "Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam" và đặc khu kinh tế.



Grand World Phú Quốc được dự đoán là địa điểm "hot" sắp tới tại Đảo Ngọc
 
Cùng với sự xuất hiện của những thương hiệu 5 sao, đảo Ngọc đã có cơ hội đón tiếp những vị khách mà trước đây, có lẽ chưa bao giờ Phú Quốc nghĩ đến việc sẽ lọt vào tầm ngắm của họ. Từ những travel blogger nổi tiếng thế giới, những ngôi sao hạng A của Châu Á, Châu Âu cho tới tỉ phú hàng đầu như Joe Lewis, tỉ phú Ấn Độ, tỉ phú Thụy Sỹ,… Sức hút chưa dừng lại khi tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA), quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã trở thành tâm điểm của giải với việc xuất sắc giành tới 5 giải thưởng quan trọng. Trong đó, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc giành cú đúp "Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu Việt Nam và Châu Á".

Đặc biệt, sắp tới đây cũng ngay tại quần thể Vinpearl sẽ xuất hiện tổ hợp vui chơi giải trí Grand World Phú Quốc với phong cách thiết kế độc đáo cùng định hướng khai thác kinh doanh 24/7, hứa hẹn sẽ là bước đệm để Phú Quốc vươn mình trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới không chỉ ở châu Á mà còn trên thế giới.
 
Box thông tin:
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án, vui lòng liên hệ:
MLAND Vietnam - Đơn vị phân phối chính thức dự án Grand World Phú Quốc
Website: www.grandworld-phuquoc.mland.com | Email: info@mland.com
Hội sở-HCM: Số 5 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0932 88 11 99


Bài viết được trích dẫn nguyên văn từ nguồn tham khảo (nếu có). Vui lòng Liên hệ với chúng tôi để báo cáo sai sót.

ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ - BẤT ĐỘNG SẢN - MUA BÁN NHÀ ĐẤT
Copyright © 2013 nhaban.vn | Email: info@nhaban.vn | ĐT: (028)71068910
Số đăng ký nhãn hiệu: 236786, 248513

Công ty cổ phần tập đoàn MGROUP

Tầng 19 khu A, Indochina Park Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Mai Nam Chương

Quý vị đang theo dõi bài viết về dự án


Liên hệ với đại lý tư vấn dự án để được cập nhật thông tin mới nhất