Tiềm năng du lịch từ những chương trình trình diễn nghệ thuật cao cấp
25/12/2019 10:56:13 Lượt xem: 21
Những show diễn nghệ thuật cao cấp được xây dựng công phu, chuyên nghiệp và tinh tế chính là điểm nhấn hấp dẫn để thu hút khách du lịch đến Việt Nam.
Điểm nhấn Tinh hoa Việt Nam
Du lịch Việt Nam những năm gần đây ngày càng được nâng tầm. Không chỉ tận dụng lợi thế về những danh lam thắng cảnh có sẵn, những người làm du lịch đã bắt đầu biết lồng ghép văn hoá Việt Nam vào những tác phẩm nghệ thuật cao cấp để thu hút khách.
Tinh hoa Bắc Bộ hay Ký ức Hội An và sắp tới là show Tinh hoa Việt Nam tại dự án Grand World Phú Quốc là 3 trong số những show diễn nghệ thuật cao cấp giúp cho người xem cảm thấy mãn nhãn, mãn nhĩ và thực sự thăng hoa với âm thanh, ánh sáng, vũ đạo được lồng ghép một cách tinh tế.
Tinh hoa Việt Nam sẽ là điểm nhấn tại dự án Grand World Phú Quốc bởi sự kết hợp hoàn chỉnh, hoành tráng và đầy tinh tế giữa âm thanh, ánh sáng và vũ đạo.
Theo thông tin từ đơn vị vận hành, Tinh hoa Việt Nam tại Grand World Phú Quốc sẽ là show thực cảnh đỉnh cao tái hiện lại đầy đủ một Việt Nam với chiều dài văn hoá đặc sắc từ Bắc tới Nam và sẽ xứng tầm là niềm tự hào nghệ thuật của Việt Nam.
Không chỉ có sân khấu hoành tráng, âm thanh ánh sáng đỉnh cao, vũ đạo đẹp mắt và kịch bản hấp dẫn, Tinh hoa Việt Nam còn gây ấn tượng với khán giả bởi những đặc trưng văn hoá của người Việt Nam được lồng ghép khéo léo trong từng màn diễn.
Một góc về show Tinh hoa Việt Nam được hé lộ cho thấy những hình ảnh gắn liền với nền văn minh nông nghiệp của người Việt Nam như lễ cầu ngư, hội làng chài, lễ nghinh ông… được tái hiện sinh động, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả. Những hình ảnh hé lộ cũng cho thấy sân khấu của show Tinh hoa Việt Nam cũng bắt mắt, cả sân khấu như một mặt biển mênh mông nước, màu nước biến đổi theo màu ánh sáng được dùng để tạo ra sự tinh tế trong từng phân đoạn khác nhau.
Tiềm năng du lịch từ các chương trình nghệ thuật cao cấp
Thực tế cho thấy, việc tổ chức những tác phầm nghệ thuật trình diễn cao cấp hiện nay là cách hữu hiệu để nuôi dưỡng và phát triển du lịch một cách bền vững. Khách du lịch ngày càng có nhu cầu lớn trong thưởng thức nghệ thuật nên đất diễn của các show trình diễn như vậy cũng ngày một lớn, cũng là nguồn khai thác hiệu quả với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo nên những chương trình nghệ thuật “đến là phải xem” tại các vùng đất du lịch để thu hút khách hiệu quả, tạo tính sinh động cho các tour, lại là một câu chuyện dài.
Giới thiệu cuốn sách mới nhất về Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Tài trợ
Di chúc thiêng liêng của Hồ Chủ tịch: Ngọn đuốc soi đường tới tương lai
Tài trợ
Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật dân gian Á Châu - NSƯT Hoàng Dùng từng nhận xét, các chương trình nghệ thuật không chỉ làm cho tour du lịch trở nên sinh động và đa dạng hơn trong hành trình khám phá của du khách mà còn đem lại nguồn thu đáng kể cho các nghệ sĩ và chính những người làm du lịch. Ông cho biết tính trung bình mỗi ngày 1 đến 2 ca diễn, mỗi ca có giá vé dao động 15-40 USD/người thì khoản tiền thu được từ hoạt động này cũng là một con số lớn.
Khách ở Grand World Phú Quốc sẽ được trải nghiệm chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh nhất mà không dự án nào có được.
Theo NSND Hữu Từ, để có một chương trình du lịch gắn với thương hiệu du lịch quốc gia thì cần có sự đầu tư lớn, bài bản, sự hỗ trợ của cơ quan Nhà nước và trên hết cần những doanh nghiệp đủ tâm, tầm để có thể cho ra mắt những show diễn “đến là phải xem” thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.
Tuy nhiên, việc tạo ra show diễn “đến là phải xem” cần được tính toán song song với những yếu tố khác như nơi lưu trú, quần thể có nơi vui chơi, mua sắm của một dự án. Hoạ sĩ thiết kế mỹ thuật Đinh Công Đạt chia sẻ các show du lịch muốn thành công cần gắn liền với chuỗi quần thể về du lịch. Ngay cả những vở diễn lẫy lừng như của Cirque du Soleil cũng phải dựa vào các casino hoặc khu du lịch nào đó chứ không thể đứng một mình.
Có thể thấy, Grand Wolrd Phú Quốc là dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như nơi lưu trú, nơi vui chơi giải trí và đặc biệt có show diễn hoành tráng mang đặc trưng văn hoá Việt Nam phục vụ khách thích du lịch trải nghiệm văn hoá. Chắc chắn, Tinh hoa Việt Nam sẽ là điểm nhấn quan trọng hút khách du lịch đến với Phú Quốc.
Thực tế cũng đã chứng minh khi Phú Quốc càng hoàn thiện về hạ tầng, nơi lưu trú, dịch vụ, thì khách du lịch càng gia tăng. Năm 2019, chỉ riêng 9 tháng đầu năm, khách du lịch đến Phú Quốc là hơn 3,9 triệu lượt, tăng 33,2% cùng kỳ 2018, riêng khách nước ngoài tăng 28,3%.
Do đó, việc phát triển và đưa vào vận hành show Tinh hoa Việt Nam chắc chắn là cú huých cho du lịch Phú Quốc nói chung và là điểm nhấn quan trọng cho dự án Grand World Phú Quốc. Cũng giống như show Ký ức Hội An, Tinh hoa Việt Nam sẽ là điểm hẹn văn hóa mới được khách du lịch trong nước và quốc tế mong chờ “đến là xem” khi đi du lịch Phú Quốc.
Vinpearl Condotel Grand World Phú Quốc căn hộ khách sạn liền kề casino là tâm điểm đầu tư 2019 với sự kết hợp siêu mạnh mẽ của Vinpearl hứa hẹn sẽ là kênh đánh gục mọi nhà đầu tư “sành sỏi” nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án, vui lòng liên hệ:
MLAND Vietnam - Đơn vị phân phối chính thức dự án Grand World Phú Quốc
Website: www.mland.com | http://grandworld-phuquoc.mland.com/
Email: info@mland.com
Hội sở-HCM: Số 5 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 08.19000609
|
Bài viết được trích dẫn nguyên văn từ nguồn tham khảo (nếu có). Vui lòng Liên hệ với chúng tôi để báo cáo sai sót.
Tin khác
Dự án được mong chờ của Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền (Khang Điền) – Lovera Vista đã mở bán thành công các Block 2 mặt tiền tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, vào sáng 22.12.2019 với sự có mặt của gần 1.000 khách hàng tham dự.
Với tiêu chí mang lại không gian sống hiện đại cho các đối tượng gia đình trẻ, các căn hộ thuộc dự án Lovera Vista được tính toán kỹ lưỡng, bố trí khoa học để tối ưu hóa công năng sử dụng, có logia rộng mang lại không gian sống thoáng đãng.
-
Lovera Vista - Khang Điền Mang lại cuộc sống văn minh, ổn định cho các gia đình trẻ
Lovera Vista có pháp lý minh bạch, tích hợp 51 tiện ích nội - ngoại khu và mức giá phù hợp với khả năng chi trả của người mua trẻ.
- Cần có hành lang pháp lý cho Condotel
-
Nguồn cung mới rục rịch bung hàng trên thị trường địa ốc TP.HCM cuối năm
Nếu so với cùng kì năm ngoái thì thông tin dự án mới ra thị trường vào thời điểm này tại Tp.HCM khá yên ắng, tuy vậy không có nghĩa là hoạt động giới thiệu dự án từ chủ đầu tư “tắt hẳn”. Dịp cuối năm, một số dự án quy mô xuất hiện trên thị trường, vẫn chủ yếu là ở khu vực phía Đông TP.
- Các nhà đầu tư có kinh nghiệm sẽ không bị “cú sốc” condotel tác động
Nắm chắc bản chất của condotel, các nhà đầu tư vẫn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đầu tư mà không bị tác động nhiều bởi những lùm xùm gần đây, bởi nó chỉ là một trong những rủi ro khi làm kinh doanh.
- Bất động sản liệu có "đói" vốn trong 2020?
Các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) được cho đang “loay hoay” lo tìm kiếm các nguồn vốn khác nhau sau động thái kiểm soát chặt chẽ hơn về tín dụng vào lĩnh vực này trong năm 2020.