Kết quả tìm kiếm

Bất động sản tại Hà Nội

tháng 04/2024, có 28.252 sản phẩm đang Bán
Khám phá thêm xu hướng tìm kiếm từ khóa Bất động sản bán tại Hà Nội với Google Trends

Theo khoản 1 Điều 114 Luật Đất đai 2013, bảng giá đất do UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành. Theo đó, bảng giá đất tại Hà Nội được UBND Hà Nội ban hành ngày 31/12/2019 theo quyết định số 30/2019/QĐ-UBND được áp dụng từ 1/1/2020 - 31/12/2024.

Tải bảng giá đất tại Hà Nội tại đây


Đúng như vua Lý Công Uẩn ngày xưa nhìn Thăng Long với ”thế rồng chầu hổ phục”, chính giữa Nam Bắc Đông Tây, tiện nghi núi sông sau trước mà ước chọn kinh đô. Ngày nay, với thế đất thịnh vượng, hội tụ quan yếu bốn phương, Hà Nội thủ đô vẫn đang là một “con rồng” mạnh mẽ vươn mình, phát triển, văn minh và giữ vững vị trí đầu tàu của cả nước.

 

Tổng quan về thủ đô Hà Nội

 

Hà Nội là thủ đô của nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, cũng là kinh đô và chứng nhân lịch sử đã đi qua hầu hết những thăng trầm của đất nước. Hà nội oai linh, mạnh mẽ và kiên cường của quá khứ, Hà Nội cổ kính có, hiện đại có của hiện tại. Tất cả đều khiến Hà Thành trở thành nơi để cả nước hướng về và chứng kiến sự chuyển mình hằng ngày của đất nước.

 

Hà Nội là thành phố nổi tiếng với bề dày lịch sử và kinh tế, chính trị. Nguồn: Internet

 

Thủ đô Hà Nội là thành phố có diện tích lớn nhất cả nước, có dân số đứng thứ hai, sau TP Hồ Chí Minh với hơn 8 triệu người (năm 2020), tuy nhiên, nếu tính những người cư trú không đăng ký thì dân số thực tế của thành phố này tính đến năm 2019 là gần 10 triệu người. Mật độ dân số của Hà Nội là 2.398 người/km², mật độ giao thông là 105,2 xe/km² mặt đường và cũng thường xuyên ùn tắc, kẹt xe.

 

Hà Nội là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học lớn của nước ta, là nơi làm việc của các cơ quan lãnh đạo cao nhất của đất nước, đồng thời tập trung nhiều viện nghiên cứu, trường đại học, viện bảo tàng, thư viện và có nền kinh tế rất phát triển, nhiều ngành nổi bật như công nghiệp, thương mại, giao thông, du lịch…

 

Năm 2020, GRDP của Thành phố tăng 3,98% so với năm 2019 (quý 1 tăng 4,13%; quý II tăng 1,76%; quý III tăng 3,95%; quỷ IV tăng 3,77%), đạt mức thấp so với kế hoạch và mức tăng trưởng của năm 2019, chủ yếu do ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.

 

Hà Nội được mệnh danh là thủ đô quyến rũ nhất Đông Nam Á với nét đẹp tân cổ hòa quyền, kết hợp tự nhiên và dịu dàng giữa di sản và hiện đại. Thành phố nổi tiếng với kiến trúc trăm tuổi và nền văn hóa phong phú. Trung tâm thành phố là Khu phố cổ nhộn nhịp, nơi các con phố hẹp được mang tên "hàng" và văn hóa Hà Nội đậm nét.

 

Kinh tế Hà Nội nhiều điểm sáng

 

Nếu như TP Hồ Chí Minh là đầu cầu kinh tế phía Nam thì Hà Nội chính là đầu cầu còn lại nối liền động lực kinh tế của hai miền Nam - Bắc.  Tính chung GRDP năm 2020 của Hà Nội ước tăng 3,94% - cao gấp khoảng 1,5 lần mức tăng của cả nước. Công nghiệp, xây dựng duy trì tăng trưởng khá và cơ cấu nội ngành tiếp tục chuyển dịch tích cực, ngành chế biến chế tạo chiếm hơn 90%...

 

Kinh tế Hà Nội cùng TP Hồ Chí Minh trở thành đầu tàu dẫn dắt kinh tế của các nước

 

Trong đó, sản xuất công nghiệp có tín hiệu khởi sắc, tổng mức bán ra và doanh thu dịch vụ trên địa bàn tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2019, kim ngạch xuất khẩu của thành phố tăng bất chấp dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu

 

Các hoạt động thương mại, dịch vụ tiếp tục duy trì. Hoạt động cung ứng hàng hóa được bảo đảm ổn định; chỉ số giá tiêu dùng được kiểm soát.

 

Giải ngân vốn đầu tư công có chuyển biến tích cực. Năm 2021, Hà Nội đã khởi công một số công trình lớn và đẩy nhanh tiến độ, một số công trình hạ tầng giao thông đã hoàn thành, đưa vào sử dụng và phát huy hiệu quả.

 

Sự phát triển kinh tế của thành phố đã khiến thủ đô trở thành nơi thu hút cư dân đổ về lập nghiệp và học tập của các tỉnh thành phía Bắc. Điều này đã khiến dân số cơ học của Hà Nội tăng nhanh, dẫn đến nhiều áp lực về nhà ở, hạ tầng, giao thông, môi trường,... và nhiều vấn đề đi kèm khác.

 

Tuy nhiên, với nền kinh tế phát triển mạnh, đời sống của người dân nơi đây đã liên tục được cải thiện. Từ đó, xuất phát thêm nhiều nhu cầu về đời sống vật chất, tinh thần, như nhà ở, ăn uống, vui chơi giải trí,... bao gồm cả tích lũy tài sản, đặc biệt là bất động sản - kênh đầu tư được đánh giá là khá an toàn. Vì vậy, không khác TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn, Hà Nội cũng trở thành một điểm nóng bất động sản nhà ở và đầu tư.

 

Thị trường bất động sản Hà Nội tăng sức hút mạnh mẽ

 

Mặc dù là thủ đô của một quốc gia thu nhập bình quân đầu người trung bình thấp, nhưng Hà Nội lại là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới và giá bất động sản không thua kém các quốc gia giàu có. Điều đó lý giải vì sao người dân Hà Nội, đặc biệt tầng lớp có thu nhập thấp, phải sống trong điều kiện chật chội, thiếu tiện nghi. Theo số liệu năm 2003, 30% dân số Hà Nội sống dưới mức 3 mét vuông một người.  Năm 2020 với dân số tăng nhanh vượt mức dự đoán, tình trạng đó còn bi đát hơn rất nhiều, nhất là những khu phố trung tâm Hà Nội.

 

Với áp lực nhà ở do dân số tăng nhanh mà quỹ đất trung tâm ngày càng chật hẹp, thành phố đã thu hẹp không gian xanh để xây dựng nhà cửa, điều đó khiến không gian kiến trúc trở nên chật chội, ngột ngạt. Chiến lược quy hoạch của thành phố hiện nay hướng đến phát triển thành phố cao tầng và các khu đô thị vệ tinh, góp phần làm giảm mật độ dân số tại vùng nội ô vốn đã quá cao như hiện nay.

 

Ùn tắt giao thông là một trong những vấn đề nan giải của thành phố Hà Nội.  Ảnh: Thành Đạt/TTXVN

 

Theo đồ án quy hoạch vùng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, thành phố Hà Nội sẽ có 5 đô thị vệ tinh kết nối với trung tâm gồm: Sơn Tây, Sóc Sơn, Phú Xuyên, Xuân Mai, Hòa Lạc được liên kết với đô thị trung tâm bằng hệ thống giao thông vành đai kết hợp các trục hướng tâm, có mối liên kết với hệ thống giao thông vùng Thủ đô và quốc tế.

 

Chiến lược tương lai này đồng thời đã thúc đẩy loại hình chung cư phát triển mạnh mẽ. Theo khảo sát sơ bộ 3 tháng cuối năm 2020, thị trường bất động sản đã đón nhận hơn 9.800 căn hộ đến từ nhiều dự án lớn như: Dự án S-Premium Sky Oasis - tòa tháp 5 sao trong khu đô thị xanh Ecopark, dự án Maxtric One của Bitexco; tập đoàn Masteri cũng đánh dấu quá trình Bắc tiến với hàng nghìn căn hộ thuộc Vinhomes Ocean Park…

 

Cùng với đó, xu hướng ly tâm trong bối cảnh quỹ đất trung tâm hạn hẹp cũng khiến cho hàng loạt ông lớn trong ngành bất động sản thi nhau  “đánh bắt xa bờ”, với đa dạng các phân khúc ở các dự án lớn như Vinhomes Riverside, khu đô thị xanh Ecopark, Park City, Hinode Royal Park,...

 

Việc dịch chuyển ra ven đô là xu hướng tất yếu khi nội đô đã trở nên ô nhiễm, chật chội và hệ thống giao thông liên tục ùn tắc. Hầu hết các đô thị vệ tinh ven đô đều giữ được sức nóng và liên tục ra hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của những gia đình trẻ. Điều này đã cho thấy sự chuyển biến tâm lý rõ rệt của người dân thành thị trong yêu cầu về tiêu chuẩn sống kiểu mẫu. Chưa kể đến, tác động của Covid 19 càng ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm lý, hành vi và nhu cầu nhà ở người dân. Người mua nhà chấp nhận bỏ qua yếu tố “trung tâm” để đổi lấy  không gian sống xanh hơn, an toàn hơn, lại không muốn những nơi quá đông người, xây dựng mật độ thấp để giãn cách và tận hưởng cuộc sống. 

 

Chính xu hướng này cùng với pháp lý bất động sản ở Hà Nội có phần "sạch" hơn TP. Hồ Chí Minh, các ông lớn trong ngành bất động sản phía Nam đã có xu hướng Bắc tiến, mở rộng thị trường. Sự dịch chuyển ra thị trường phía Bắc này của các chủ đầu tư như Phú Mỹ Hưng, Novaland, Hưng Thịnh, Masterise Group, Phú Long, Danh Khôi,.... được giới trong ngành gọi đó chính là một cuộc “đại di cư”.

 

Hạ tầng Hà Nội cộng hưởng cho xu hướng phát triển đô thị vệ tinh

 

Trong những năm qua, mặc dù hạ tầng giao thông Hà Nội luôn liên tục được phát triển, mở rộng, song nhìn chung, hệ thống hạ tầng vẫn chưa được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, ùn tắc giao thông vẫn là thách thức lớn của thành phố.

 

Bài toán đầu tư công đã đưa nhiều công trình trọng điểm nhanh chóng được đưa vào khai thác, sử dụng như:  Cầu Nhật Tân, đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Thái Nguyên, Hà Nội - Hải Phòng, đường Hòa Lạc - Hòa Bình, cầu Việt Trì - Ba Vì, đường Vành đai 2 và cầu Vĩnh Tuy, đường Vành đai 3, trục phía Nam tỉnh Hà Tây (cũ), quốc lộ 1A (đoạn Văn Điển - Ngọc Hồi), một số đoạn tuyến của đường Vành đai 2,5 và 3,5; các công trình cầu vượt tại các nút giao thông quan trọng (nút giao Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt; An Dương - đường Thanh Niên…).

 

Sự đầu tư phát triển hệ thống đường giao thông và mạng lưới vận tải hành khách công cộng đã góp phần kéo các vùng xa về gần lại với thành phố, từ đó tạo điều kiện phát huy các tiềm lực về đất đai, con người, văn hóa và điều kiện tự nhiên sẵn có, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

 

Bài toàn hạ tầng kéo theo sự phát triển đi kèm của cầu đường trường trạm vùng ven chính là những cộng hưởng tích cực cho cơ hội phát triển bất động sản. Ảnh: Ðăng Anh

 

Tuy nhiên, những thành quả đạt được mới chỉ là bước đầu, hạ tầng giao thông vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển và giải quyết những vấn đề đang tồn tại của Thủ đô. Ùn tắc giao thông vẫn là thách thức lớn, khả năng kết nối giao thông liên vùng còn nhiều khó khăn.

 

Thời gian tới, nhiều công trình được Sở Giao thông vận tải Hà Nội tiếp tục tham mưu thành phố tập trung giải quyết một số yêu cầu về đầu tư bao gồm: Các tuyến đường hướng tâm, trục chính đô thị; các đường vành đai; hệ thống cầu vượt sông (cầu Tứ Liên, cầu Hồng Hà và cầu Mễ Sở trên đường Vành đai 4; cầu Ngọc Hồi trên tuyến Vành đai 3,5 và cầu Đuống 2 trên quốc lộ 1A cũ)…

 

Trong đó, tuyến Vành đai 3,5 và cầu Ngọc Hồi được hình thành sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng góp phần cải thiện giao thông quá cảnh trong giai đoạn trước mắt để thay thế cho Vành đai 3 và cầu Thanh Trì đang quá tải.

 

Việc đầu tư hạ tầng giao thông không những góp phần kết nối khu vực đô thị trung tâm với 5 đô thị vệ tinh, cũng như kết nối Hà Nội với các địa phương thuộc vùng Thủ đô mà còn đem đến cho thị trường bất động sản vùng ven Hà Nội những cộng hưởng tuyệt vời và hướng đi triển vọng cho giấc mơ an cư của nhiều gia đình có nguồn vốn ít.

 

Thêm vào đó, hiện tại, lãi suất huy động tại các ngân hàng đã xuống thấp đến mức kỷ lục. Tại các ngân hàng thuộc nhóm Big4, lãi suất huy động 6 tháng chỉ giao động ở mức 3%-4%/năm. Mức lãi suất thấp đã khiến dòng tiền từ ngân hàng chảy mạnh sang kênh đầu tư bất động sản trong bối cảnh lãi suất cho vay xuống thấp. Đồng thời, ngân hàng còn kết hợp với các chủ đầu tư tung ra hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn ở các dự án lớn, có giá trị thực, thanh khoản lớn. Điều này cũng khiến cho thị trường bất động sản vùng ven cuối năm 2020, đầu năm 2021 “bùng nổ” với nhiều sản phẩm chất lượng và hoàn thiện pháp lý.

 

Thu Cúc

Tổng 1346 trang (28252 kết quả)
  • đi định cư bán nhà mặt phố 8 tầng trung kính, cầu giấy-thang máy-doanh thu 6 tỷ/năm
    • Hình 1 của 3

    đi định cư bán nhà mặt phố 8 tầng trung kính, cầu giấy-thang máy-doanh thu 6 tỷ/năm

    Do gia đình đi định cư nước ngoài nên cần bán nhà 8 tầng thang máy Trung Kính quận Cầu Giấy. Doanh thu kinh doanh mỗi tháng đạt 500 triệu, tính ra 6 tỷ mỗi năm. DT 162m2 x 8 tầng thông sàn Thang máy nhập khẩu, mặt tiền khủng, kinh doanh đa dạng loại hình. Khu vực VIP nhất nhì quận Cầu Giấy, bao quanh bởi nhiều trục đường: Vũ Phạm Hàm, Mạc Thái Tông, Mạc Thái Tổ, Trần Kim Xuyến, Nguyễn Khang.. thuận tiện giao thương. Vỉa hè rộng rãi, gần trường học, công viên và nhiều tiện ích khác. Thiện chí bán gấp trong tháng này, giá 65 tỷ có thương lượng nếu khách thiện chí. Sổ đỏ chính chủ giao dịch trong ngày. LH gấp: 0911386836 - Em Nam (Miễn TG).

    Hãy gọi 091138 ****

    Giá: 65 tỷ VND

    Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
    DTSD: 162 m2
    Ngày: 11-03-2023
  • bán nhà quận thanh xuân, ngõ rộng thênh thang, 3 bước ra oto, 45m
    • Hình 1 của 6

    bán nhà quận thanh xuân, ngõ rộng thênh thang, 3 bước ra oto, 45m

    Bán Nhà Quận Thanh Xuân, Ngõ rộng thênh thang, 3 bước ra oto, 45m +Nhà Thuộc vị trí đắc địa Quận thanh Xuân, di chuyển mất 3 phút qua Ngã Tư Sở, Royal City. với DT40m x4 tầng, MT 4,3m, Đường trước nhà rộng thênh thang, 3 bước ra oto ngõ thông tứ phía, giao thông thuận tiện, diện tích rộng ở sướng. chủ nhà là cán bộ nhà nước nê nếp giữ gìn cẩn thận, tự tay thiết kê giám sát ngôi nhà cẩn thận, tỉ mỉ, khung cột chắc chắn, + Kết nối nhiều trục đường chính như : Trường Chinh, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, láng, Tây Sơn… nhiều BV nổi tiếng như. BV Bạch Mai, BV Đại Học Y Hà Nội, Bênh Viện Châm Cứu Trung Ương + bán kinh xung quanh tiện ích bạt ngàn như Chợ, siêu thị, trường học mầm non, cấp 1,2,3 và trường ĐH như: ĐH Thủy Lợi, ĐH Y hà Nội, ĐH Khoa Học Và Xã Hội Nhân Văn. Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam… + Giá Chào 4,5 tỷ(Thương Lượng mạnh) +sổ đổ đẹp vuông trước sau như 1 khách đến là sang tên +lh e vũ zalo xem nhà và tư vấn miễn phí(Chuyên Thanh Xuân)

    Giá: 4,5 tỷ VND

    Địa điểm: Thanh Xuân, Hà Nội
    DTSD: 40 m2
    Ngày: 11-03-2023
  • nhà mới nguyễn văn cừ, 80m x 7 tầng, mt 6.5m, thang máy, gara ô tô, 14.2 tỷ
    • Hình 1 của 8

    nhà mới nguyễn văn cừ, 80m x 7 tầng, mt 6.5m, thang máy, gara ô tô, 14.2 tỷ

    Bán nhà đẹp tại 55X Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Nhà phong cách châu âu tiện lợi, hiện đại, nội thất và thang máy xịn, nhà 2 mặt thoáng được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ chuyên nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng với ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa cho các phòng. Xây dựng theo không gian mở cho các phòng, dễ dàng kết nối và hoán đổi công năng các phòng. Diện tích mặt bằng đất 80m, mặt tiền rộng 6.5m, xây 7 tầng với 4 phòng ngủ master, gara ô tô tầng 1, các phòng tiện ích được đẩy lên trên cao để tận dụng không gian thoáng sáng giúp gia chủ thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình. Nhà mặt tiền rộng nằm tại vị trí trung tâm tài chính ngân hàng trên đường Nguyễn Văn Cừ thuộc phường Gia Thụy, Long Biên. Khu vực hạ tầng đồng bộ phân lô bàn cờ, dân trí cao, ô tô chạy vòng quanh, đỗ ngày đêm, an ninh tốt. Từ vị trí ngôi nhà đi các ngả thuận tiện sang Lâm Hạ, Nguyễn Sơn, Hồng Tiến, Hoàng Như Tiếp, Ngọc Lâm, ... LH trực tiếp: 0904.882258, miễn TG.

    Hãy gọi 090488 ****

    Giá: 14,2 tỷ VND

    Địa điểm: Long Biên, Hà Nội
    DTSD: 80 m2
    Ngày: 11-03-2023
  • hoa hậu quận thanh xuân, 6 tầng thang máy nhập ngoại, ngõ rộng hơn 3m
    • Hình 1 của 6

    hoa hậu quận thanh xuân, 6 tầng thang máy nhập ngoại, ngõ rộng hơn 3m

    Hoa Hậu Quận Thanh Xuân, 6 tầng thang máy nhập ngoại, Ngõ rộng hơn 3m +Nhà Thuộc vị trí đắc địa Quận thanh Xuân, di chuyển mất 3 phút qua Ngã Tư Sở, Royal City. nhà xây mới koong với Dt 44M x6 tầng, Mt 5,4m. chủ nhà tự tay thiết kế xây dựng ngôi nhà khung cột chắc chắn, thang máy mới koong nhập ngoại, nội thất xịn sò, an ninh an sinh đỉnh cao, đường trước nhà rộng hơn 3m , vài bước chân ra oto chánh, Ngõ thông tứ tung giao thông thuận tiện. + bán kinh xung quanh tiện ích bạt ngàn như Chợ, trường học mầm non, cấp 1,2,3 và trường ĐH như: ĐH Thủy Lợi, ĐH Y hà Nội, ĐH Khoa Học Và Xã Hội Nhân Văn. Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam… + Kết nối nhiều trục đường chính như : Trường Chinh, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, láng, Tây Sơn… nhiều BV nổi tiếng như. BV Bạch Mai, BV Đại Học Y Hà Nội, Bênh Viện Châm Cứu Trung Ương + Giá Chào 7,48 tỷ(Thương Lượng mạnh) +sổ đổ đẹp vuông trước sau như 1 khách đến là sang tên +lh e vũ zalo xem nhà và tư vấn miễn phí(Chuyên Thanh Xuân)

    Giá: 7,48 tỷ VND

    Địa điểm: Thanh Xuân, Hà Nội
    DTSD: 44 m2
    Ngày: 11-03-2023
  • cần bán căn hộ siêu đẹp the terra an hưng căn hộ dual key 150m2 4pn lô góc tặng nội thất
    • Hình 1 của 5

    cần bán căn hộ siêu đẹp the terra an hưng căn hộ dual key 150m2 4pn lô góc tặng nội thất

    - Giá bán: 5.2 tỷ đồng có thương lượng, đã nhận bàn giao nhà, về ở ngay. - Phù hợp với gia đình 3 đến 4 thế hệ ở trên một mặt sàn, Công năng sử dụng Căn hộ Dual Key là căn hộ sử dụng 2 chìa khóa trên một mặt sàn. Do đó, cả gia đình, bao gồm thế hệ ông bà, cha mẹ, con cháu luôn gần nhau hơn mà vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết. - Dự án chung cư cao cấp The Terra An Hưng nằm trong quần thể phát triển theo trục đường Tố Hữu, các chung cư vây quanh như The Pride, Usill, HPC Landmark...khu vực phát triển bậc nhất quận Hà Đông. - Chủ chuyển sang biệt thự Cần bán nhanh căn hộ Dual Key 150m - 4 phòng ngủ tầng trung đẹp chung cư the terra An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. - Nội thất: Tủ lạnh, máy giặt, sofa, bàn ăn, giường, tủ quần áo, Điều hoà âm trần, Thiết bị vệ sinh, Thiết bị chiếu sáng, Sàn ...

    Hãy gọi 090346 ****

    Giá: 5,2 tỷ VND

    Địa điểm: Hà Đông, Hà Nội
    DTSD: 150 m2
    Ngày: 11-03-2023
  • bán nhà siêu đẹp khương trung 50m mt4.8m nhà mới thang máy tặng nội thất long lanh kinh doanh
    • Hình 1 của 5

    bán nhà siêu đẹp khương trung 50m mt4.8m nhà mới thang máy tặng nội thất long lanh kinh doanh

    + Vị trí cực đẹp 20m ra 2 phố Khương Trung và Vũ Tông Phan, 500m ra ngã tư Sở, ngõ rộng thông ô tô qua nhà. Vài bước chân ra chợ, gần tuyến phố Bùi Xương trạch, Khương Hạ, Nguyễn Trãi, Vương Thừa Vũ…Giao thông vô cùng thuận lợi, tiện ích vô số… + Sổ đỏ thổ cư chính chủ sẵn giao dịch. + Giá 10.4 tỷ có thương lượng nhẹ. + Nhà xây dựng 6 tầng, khung cột BTCT chắc chắn, mới 100%. Thang máy nhập khẩu chạy vù vù, nội thất sang sang xịn tặng lại toàn bộ cho chủ mới, các tầng đều thông sàn…Đầy đủ công năng sử dụng + Khu vực nhiều cán bộ sinh sống, dân trí cao, an ninh tuyệt đối… An sinh tuyệt vời, nơi giáp danh ...

    Hãy gọi 090346 ****

    Giá: 10,5 tỷ VND

    Địa điểm: Thanh Xuân, Hà Nội
    DTSD: 50 m2
    Ngày: 11-03-2023
  • cán bán gấp nhà nguyễn ngọc nại 59m2x 5tầng mt5.4m nhà đẹp gara tặng nội thất nhỉnh 10 tỷ
    • Hình 1 của 5

    cán bán gấp nhà nguyễn ngọc nại 59m2x 5tầng mt5.4m nhà đẹp gara tặng nội thất nhỉnh 10 tỷ

    + Nhà đẹp quận Thanh Xuân, nơi giao thoa quận Đống Đa. Gần tuyến phố Hoàng Văn Thái, Tô Vĩnh Diện, Nguyễn Viết Xuân, Vương Thừa Vũ…Đi đâu cũng tiện… + Xây dựng 5 tầng khung cột BTCT chắc chắn, nhà còn như mới, chủ tâm huyết xây để ở do công việc nên cần bán…Thiết kế cơ bản tầng 2 phòng, đầy đủ công năng sử dụng, tặng nội thất cho chủ mới. Ô tô vào nhà… + Ngõ rộng rãi ô tô qua, vào nhà thoải mái, vài bước chân ra ngã tư Sở, vào Royal City lộng gió….bạt ngàn tiện ích. Gần trương, chợ và các bệnh viện hàng đầu thủ đô + Quanh nhà cán bộ sinh sống, dân trí cao, an ninh tuyệt đối..An sinh tuyệt đỉnh.. + Sổ đỏ hoa hậu sẵn giao ...

    Hãy gọi 090346 ****

    Giá: 10,8 tỷ VND

    Địa điểm: Thanh Xuân, Hà Nội
    DTSD: 59 m2
    Ngày: 11-03-2023
  • thụy khuê, nhà 3.5 tầng 23m2, ngõ ba gác, nhà ở luôn 2.35 tỷ
    • Hình 1 của 3

    thụy khuê, nhà 3.5 tầng 23m2, ngõ ba gác, nhà ở luôn 2.35 tỷ

    THỤY KHUÊ, NHÀ 3.5 TẦNG 23M2, NGÕ BA GÁC, NHÀ Ở LUÔN 2.35 TỶ NHÀ 3,5 TẦNG 23M2 - PHỐ THỤY KHUÊ, TÂY HỒ - GIÁ 2.35 TỶ NHÀ ĐẸP SẴN Ở NGAY - CÁCH PHỐ 60M - XÂY RẤT CHẮC CHẮN - NGÕ TO - KHU DÂN TRÍ CAO Nhà xây khung cột bê tông chắc chắn, nhà mới đẹp, yên tâm mua về ở ngay Ngõ to, khu dân trí cao, cách phố chỉ 60m. Sổ đỏ vuông như tờ A4. Sẵn giao dịch GIÁ BÁN : 2.35 TỶ Liên hệ: em dương –không chín ba bảy tám năm tám tám năm tám

    Giá: 2,35 tỷ VND

    Địa điểm: Tây Hồ, Hà Nội
    DTSD: 23 m2
    Ngày: 11-03-2023
  • bán nhà đầu bùi ngọc dương 3,2 tỷ
    • Hình 1 của 2

    bán nhà đầu bùi ngọc dương 3,2 tỷ

    Bán nhà quận Hai Bà Trưng, 3 bước ra Thanh Nhàn, Minh Khai, 3 phút ra trục chính Bạch Mai gần trường học, kinh doanh điện thoại, thời trang, ẩm thực, cafe, dược phẩm đắc địa, mặt tiền 5m, chưa đến 4 tỷ, 3 tầng tum, tiện nghi mới gần chợ cư dân sầm uất. Tự kinh doanh hái ra tiền. Sổ đỏ chính chủ.

    Giá: 3,2 tỷ VND

    Địa điểm: Hai Bà Trưng, Hà Nội
    DTSD: 28 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • bán nhà phố trích sài, tây hồ, view hồ, kinh doanh, gần phố, 76m, 4 tầng, mtiền 4 , 17.6 tỷ
    • Hình 1 của 1

    bán nhà phố trích sài, tây hồ, view hồ, kinh doanh, gần phố, 76m, 4 tầng, mtiền 4 , 17.6 tỷ

    VIEWW HỒ TÂY - 2 MẶT NGÕ KINH DOANH - GẦN HỒ TÂY - Nhà chủ tự xây tâm huyết, chắc chắn chỉ việc vào ở. 2 mặt tiền rất thuận tiện ở và kinh doanh. - Tầm tài chính hiếm trong khu vực, kinh doanh ngày đêm bất chấp mọi loại hình. - Nhà 4 tầng thiết kế thông sàn. - Sổ phân lô, cất két, sẵn giao dịch - Giá : 17,6 tỷ

    Giá: 17,6 tỷ VND

    Địa điểm: Tây Hồ, Hà Nội
    DTSD: 76 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • bán nhà phố trích sài, tây hồ, hai mặt tiền, cách 1 nhà ra hồ, 72m x 5t, mtiền 3,7, 20 tỉ
    • Hình 1 của 1

    bán nhà phố trích sài, tây hồ, hai mặt tiền, cách 1 nhà ra hồ, 72m x 5t, mtiền 3,7, 20 tỉ

    STUDIO TÂY HỒ - Ô TÔ DỪNG ĐỖ CẢ NGÀY- 1 NHÀ RA HỒ - HAI MẶT TIỀN. - Nhà tự xây chắc chắn. 2 mặt tiền, đường ô tô bao quanh nhà. - Thiết kế: 5 tầng 9 phòng studio. - Chủ tự vận hành cho thuê rẻ doanh thu 500tr/năm. - Sổ hoa hậu, sẵn sàng giao dịch ngay . - Giá : 20 tỉ - có thương lượng.

    Giá: 20 tỷ VND

    Địa điểm: Tây Hồ, Hà Nội
    DTSD: 72 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • vân anh
    • Hình 1 của 5

    vân anh

    QUÁ HIẾM - NHÀ NGÕ HOA BẰNG, CẦU GIẤY 39/43M2T2 5 TẦNG MẶT TIỀN 5.5M  8.3 TỶ , CÓ GARA Gia đình muốn chuyển lên căn mới to hơn nên bán lại căn nhà - Vị trí nhà 5 tầng, mặt tiền 5.5m ô tô vào nhà, ngõ nông rộng mênh mông ô tô tránh nhau thoải mái, an ninh cực tốt.  - Ngõ thông bàn cờ, nhà có thể đi được nhiều hướng.giao thông thuận tiện kết nối các phố Nguyễn Khang, Yên Hòa, Trung Kinh, Dương Đình Nghệ. Gần công viên Cầu Giấy, sân bóng Yên Hòa, Trường Mầm non Việt Kids, gần chợ… tiện ích không thiếu thứ gì. - Nhà mới đẹp ,xây cẩn thận với thiết kế 5 tầng hợp lý. Tặng full nội thất chỉ cần mua về ở ngay - Sổ đỏ chính chủ vuông vắn, pháp lý đầy đủ, sẵn sàng giao dịch. 

    Giá: 8,3 tỷ VND

    Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
    DTSD: 45 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • bán nhà mặt phố lò đúc, hai bà trưng, kinh doanh, lô góc, 76m, 3 tầng, mtiền 4,8m, 36 tỷ
    • Hình 1 của 1

    bán nhà mặt phố lò đúc, hai bà trưng, kinh doanh, lô góc, 76m, 3 tầng, mtiền 4,8m, 36 tỷ

    TRUNG TÂM - VỈA HÈ - LÔ GÓC - KINH DOANH ĐỈNH - Chủ vỡ nợ rất mót bán căn này. - Vị trí hiếm, gần Phố Cổ khu vực không có nhà bán. Nhiều khách kiếm tìm. Trung tâm của mọi tiện ích tiếp giáp với nhiều tuyến phố lớn: Nguyễn Cao, YechXanh, Cảm Hội, Nguyễn Công Trứ... - Xung quanh hàng xóm dân trí cao, an ninh tuyệt đối. - Các tầng thiết kế thông sàn. - Sổ đỏ hoa hậu, sẵn sàng giao dịch. - Giá tốt : 36 tỷ

    Giá: 36 tỷ VND

    Địa điểm: Hai Bà Trưng, Hà Nội
    DTSD: 76 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • bán nhà phố hồng mai , ngay đầu ngõ cạnh trục chính bạch mai
    • Hình 1 của 1

    bán nhà phố hồng mai , ngay đầu ngõ cạnh trục chính bạch mai

    Chính chủ cần bán nhà phố Bạch Mai, Ngõ Hồng Mai. - DT: 38m². - Hiện trạng: Nhà 4 tầng, 3N, 2Wc, bếp, khách, phòng thờ và sân phơi đầy đủ. - Vị trí: Ngay đầu ngõ Hồng Mai. - Cực kỳ thuận lợi cho các gia đình trẻ làm việc tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Đống Đa. - Chỉ mấy bước chân là tới quần thể các bệnh viện: Việt - Pháp, Bạch Mai, Lão Khoa, Da Liễu. - Rất gần các trường ĐH: Bách Khoa, ĐH Xây dựng, Kinh tré QD. - Chợ dân sinh ngay ngõ, hệ thống siêu thị rất nhiều. - Sổ đỏ chính chủ

    Giá: 3,5 tỷ VND

    Địa điểm: Hai Bà Trưng, Hà Nội
    DTSD: 38 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • rẻ và đẹp 36m2 5 tầng nguyễn khang-cầu giấy ngõ siêu to, 2 ba gác tránh tới cửa, 3.85 tỷ
    • Hình 1 của 3

    rẻ và đẹp 36m2 5 tầng nguyễn khang-cầu giấy ngõ siêu to, 2 ba gác tránh tới cửa, 3.85 tỷ

    Rẻ và Đẹp nhất phố Nguyễn Khang quận Cầu Giấy. Nhà bán nằm vị trí trung tâm, ngõ cực rộng, thông thoáng, 2 ba gác đỗ cửa. Nhà xây 5 tầng diện tích 36m2 đầy đủ công năng sử dụng. Do chuyển nhà mới nên gia đình cần bán nhanh trong tháng này. Nhiều tiện ích xung quanh, đi bộ 2 phút ra chợ, gần trường học các cấp, ra Láng-Nguyễn Khang-Ba Đình rất thuận tiện Sổ riêng chính chủ cực đẹp, thiện chí giao dịch nhanh. Giá mong muốn 3.85 tỷ có giảm nếu khách thiện chí. LH gấp: 0911386836 - Em Nam

    Hãy gọi 091138 ****

    Giá: 3,85 tỷ VND

    Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
    DTSD: 36 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • bán nhà mặt phố lò đúc, hai bà trưng, sổ vuông, lô góc, 72m, 2 tầng, mtiền 4,8m, 37 tỷ
    • Hình 1 của 1

    bán nhà mặt phố lò đúc, hai bà trưng, sổ vuông, lô góc, 72m, 2 tầng, mtiền 4,8m, 37 tỷ

    TRUNG TÂM QUẬN - VỈA HÈ RỘNG - LÔ GÓC - TÒA NHÀ ĐỈNH - HIỆU SUẤT TỐT. + Nhà mình thuộc vị trí đắc địa, đẹp nhất phố ngay gần đầu phố Lò Đúc thông nhiều tuyến phố, đi lại thuận tiện. + Nhà mình lô góc sáng thoáng, vỉa hè, mặt tiền rộng, kinh doanh tấp nập ngày đêm. Hiện đang cho thuê riêng tầng 1 là 30 triệu hợp đồng còn 1 năm. + Sổ đỏ vuông, sẵn sàng giao dịch. - Giá tốt : 37 tỷ - có thương lượng.

    Giá: 37 tỷ VND

    Địa điểm: Hai Bà Trưng, Hà Nội
    DTSD: 72 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • bán nhà nguyễn ngọc nại 7 tầng, thang máy, 52m * mt5m - ô tô,  kinh doanh - -10,4 tỷ.
    • Hình 1 của 3

    bán nhà nguyễn ngọc nại 7 tầng, thang máy, 52m * mt5m - ô tô, kinh doanh - -10,4 tỷ.

    * Nhà nằm vị trí đẹp trên Phố Nguyễn Ngọc, Thanh Xuân, ngõ rộng đẹp, ô tô đỗ cổng. Nhà bán cách mặt phố 60M. * Nhà thiết kế hiện đại : 52M * 7 Tầng * MT5m, thang máy, phong cách trẻ trung, đầy đủ nội thất. * Khu Phân lô quân đội, dân trí cao, an ninh đảm bảo. * Sổ đỏ cất két. * Giá 10,4 TỶ. * Liên hệ : Mr Lạc ( 0969618967 ) Để được tư vấn và xem nhà miễn phí - Miễn MG.

    Hãy gọi 096961 ****

    Giá: 10,4 tỷ VND

    Địa điểm: Thanh Xuân, Hà Nội
    DTSD: 52 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • nhà đẹp giáp nhị 63m2 5.2 tỷ-lô góc-siêu thoáng-khu vực kinh doanh sầm uất
    • Hình 1 của 1

    nhà đẹp giáp nhị 63m2 5.2 tỷ-lô góc-siêu thoáng-khu vực kinh doanh sầm uất

    Giáp Nhị là khu vực vị trí đắc địa của quận Hoàng Mai: - Nằm trong khu phân lô thẳng ngõ thông từ đường Giáp Nhị thông ra chợ Thịnh Liệt. Khu trung tâm gần trường mầm non, cấp 1, cấp 2 Thái Thịnh trong bán kính 500m. Gần Bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm, BV Bạch Mai + Nhà rất đẹp, nội thất gỗ xịn, chủ nhà tặng lại nhiều nội thất. Diện tích 63m2, 4 tầng, 4PN, giá 5.2 tỷ (có thương lượng). Xin cảm ơn ạ.

    Hãy gọi 096260 ****

    Giá: 5,2 triệu VND

    Địa điểm: Hoàng Mai, Hà Nội
    DTSD: 63 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • chính chủ gửi bán biệt thự phố tô ngọc vân.
    • Hình 1 của 4

    chính chủ gửi bán biệt thự phố tô ngọc vân.

    Chính chủ gửi bán Biệt thự phố TÔ NGỌC VÂN. Bán biệt thự kiểu pháp trên phố Tô Ngọc Vân - Doanh thu cho thuê 40.000 usd/ năm Diện tích : 120m Mặt tiền : 8,2 m Biệt thự xây 4 tầng. Thiết kế: - Tầng 1: Gara - Tầng 2: phòng khách , bếp + khu nhà ăn - Tầng 3+4 : mỗi tầng 2 phòng ngủ - Trên cùng có sân thượng. Ngõ to , xe 7 chỗ vào nhà . Hàng xóm xung quanh toàn biệt thự cho tây thuê . Pháp lý : sổ đỏ chính chủ Giá bán : 34 tỷ ( thương lượng) IB 082 776 2588 

    Giá: 283 triệu VND

    Địa điểm: Tây Hồ, Hà Nội
    DTSD: 120 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • bán nhà nguyễn chính, hoàng mai. 38m, 4t, 3.5m, 3.15 tỷ. trung tâm tiện ích, gần phố.
    • Hình 1 của 4

    bán nhà nguyễn chính, hoàng mai. 38m, 4t, 3.5m, 3.15 tỷ. trung tâm tiện ích, gần phố.

    MÔ TẢ: - Diện tích 38m2, 4 tầng, mặt tiền 3.5m -  Nhà Vị trí đẹp gần ngay mặt phố Nguyễn Chính, Ngõ rộng và thoáng, đi chưa đầy 200m ra Phố Kim Đồng. - Xung quanh tiện ích không thiếu thứ gì, gần chợ Tân Mai, Trường THCS Tân Mai, gần các Khu chung cư Hòa Phát, K35, Hồ Đền Lừ… - Nhà thiết kế 4 tầng: + tầng 1: Sân để xe, Phòng Khách, Bếp, WC. + Tầng 2, 3 mỗi tầng 1 phòng, WC. + Tầng 4: Phòng Thờ Sân phơi, kho để đồ. - Sổ đỏ vuông đẹp. sẵn sàng giao dịch ngay - Giá chào: 3.15 tỷ có bớt - LH: Dũng - 0877427072  

    Hãy gọi 087742 ****

    Giá: 3,15 tỷ VND

    Địa điểm: Hoàng Mai, Hà Nội
    DTSD: 152 m2
    Ngày: 10-03-2023
  • bán nhà đức giang, long biên 60m, 5 tầng, ô tô. giá 5 tỷ
    • Hình 1 của 2

    bán nhà đức giang, long biên 60m, 5 tầng, ô tô. giá 5 tỷ

    BÁN NHÀ ĐỨC GIANG, LONG BIÊN 60M, 5 TẦNG, Ô TÔ. GIÁ 5 TỶ + Vị trí đi lại thuận tiện, bán kính 500m không thiếu thứ gì: trường học, trung tâm thương mạo, big C… đường trước nhà ô tô tránh, cách 20m ra trục chính + Ưu điểm: nhà dân xây kiên cố chắc chắn, ô tô 7 chỗ vào nhà thoải mái, 5 phòng ngủ rộng thênh thang, chỉ việc sách vali về ở. + Pháp lý: Sổ đỏ sẵn sàng sang tên. + Liên hệ: Quang Vinh 0968896273.

    Hãy gọi 096889 ****

    Giá: 5 tỷ VND

    Địa điểm: Long Biên, Hà Nội
    DTSD: 60 m2
    Ngày: 10-03-2023
Quận/Huyện

ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ - BẤT ĐỘNG SẢN - MUA BÁN NHÀ ĐẤT
Copyright © 2013 nhaban.vn | Email: info@nhaban.vn | ĐT: (028)71068910
Số đăng ký nhãn hiệu: 236786, 248513

Công ty cổ phần tập đoàn MGROUP

Tầng 19 khu A, Indochina Park Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Mai Nam Chương