Kết quả tìm kiếm

Bất động sản tại Hà Nội

tháng 04/2024, có 28.235 sản phẩm đang Bán
Khám phá thêm xu hướng tìm kiếm từ khóa Bất động sản bán tại Hà Nội với Google Trends

Theo khoản 1 Điều 114 Luật Đất đai 2013, bảng giá đất do UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành. Theo đó, bảng giá đất tại Hà Nội được UBND Hà Nội ban hành ngày 31/12/2019 theo quyết định số 30/2019/QĐ-UBND được áp dụng từ 1/1/2020 - 31/12/2024.

Tải bảng giá đất tại Hà Nội tại đây


Đúng như vua Lý Công Uẩn ngày xưa nhìn Thăng Long với ”thế rồng chầu hổ phục”, chính giữa Nam Bắc Đông Tây, tiện nghi núi sông sau trước mà ước chọn kinh đô. Ngày nay, với thế đất thịnh vượng, hội tụ quan yếu bốn phương, Hà Nội thủ đô vẫn đang là một “con rồng” mạnh mẽ vươn mình, phát triển, văn minh và giữ vững vị trí đầu tàu của cả nước.

 

Tổng quan về thủ đô Hà Nội

 

Hà Nội là thủ đô của nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, cũng là kinh đô và chứng nhân lịch sử đã đi qua hầu hết những thăng trầm của đất nước. Hà nội oai linh, mạnh mẽ và kiên cường của quá khứ, Hà Nội cổ kính có, hiện đại có của hiện tại. Tất cả đều khiến Hà Thành trở thành nơi để cả nước hướng về và chứng kiến sự chuyển mình hằng ngày của đất nước.

 

Hà Nội là thành phố nổi tiếng với bề dày lịch sử và kinh tế, chính trị. Nguồn: Internet

 

Thủ đô Hà Nội là thành phố có diện tích lớn nhất cả nước, có dân số đứng thứ hai, sau TP Hồ Chí Minh với hơn 8 triệu người (năm 2020), tuy nhiên, nếu tính những người cư trú không đăng ký thì dân số thực tế của thành phố này tính đến năm 2019 là gần 10 triệu người. Mật độ dân số của Hà Nội là 2.398 người/km², mật độ giao thông là 105,2 xe/km² mặt đường và cũng thường xuyên ùn tắc, kẹt xe.

 

Hà Nội là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học lớn của nước ta, là nơi làm việc của các cơ quan lãnh đạo cao nhất của đất nước, đồng thời tập trung nhiều viện nghiên cứu, trường đại học, viện bảo tàng, thư viện và có nền kinh tế rất phát triển, nhiều ngành nổi bật như công nghiệp, thương mại, giao thông, du lịch…

 

Năm 2020, GRDP của Thành phố tăng 3,98% so với năm 2019 (quý 1 tăng 4,13%; quý II tăng 1,76%; quý III tăng 3,95%; quỷ IV tăng 3,77%), đạt mức thấp so với kế hoạch và mức tăng trưởng của năm 2019, chủ yếu do ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.

 

Hà Nội được mệnh danh là thủ đô quyến rũ nhất Đông Nam Á với nét đẹp tân cổ hòa quyền, kết hợp tự nhiên và dịu dàng giữa di sản và hiện đại. Thành phố nổi tiếng với kiến trúc trăm tuổi và nền văn hóa phong phú. Trung tâm thành phố là Khu phố cổ nhộn nhịp, nơi các con phố hẹp được mang tên "hàng" và văn hóa Hà Nội đậm nét.

 

Kinh tế Hà Nội nhiều điểm sáng

 

Nếu như TP Hồ Chí Minh là đầu cầu kinh tế phía Nam thì Hà Nội chính là đầu cầu còn lại nối liền động lực kinh tế của hai miền Nam - Bắc.  Tính chung GRDP năm 2020 của Hà Nội ước tăng 3,94% - cao gấp khoảng 1,5 lần mức tăng của cả nước. Công nghiệp, xây dựng duy trì tăng trưởng khá và cơ cấu nội ngành tiếp tục chuyển dịch tích cực, ngành chế biến chế tạo chiếm hơn 90%...

 

Kinh tế Hà Nội cùng TP Hồ Chí Minh trở thành đầu tàu dẫn dắt kinh tế của các nước

 

Trong đó, sản xuất công nghiệp có tín hiệu khởi sắc, tổng mức bán ra và doanh thu dịch vụ trên địa bàn tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2019, kim ngạch xuất khẩu của thành phố tăng bất chấp dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu

 

Các hoạt động thương mại, dịch vụ tiếp tục duy trì. Hoạt động cung ứng hàng hóa được bảo đảm ổn định; chỉ số giá tiêu dùng được kiểm soát.

 

Giải ngân vốn đầu tư công có chuyển biến tích cực. Năm 2021, Hà Nội đã khởi công một số công trình lớn và đẩy nhanh tiến độ, một số công trình hạ tầng giao thông đã hoàn thành, đưa vào sử dụng và phát huy hiệu quả.

 

Sự phát triển kinh tế của thành phố đã khiến thủ đô trở thành nơi thu hút cư dân đổ về lập nghiệp và học tập của các tỉnh thành phía Bắc. Điều này đã khiến dân số cơ học của Hà Nội tăng nhanh, dẫn đến nhiều áp lực về nhà ở, hạ tầng, giao thông, môi trường,... và nhiều vấn đề đi kèm khác.

 

Tuy nhiên, với nền kinh tế phát triển mạnh, đời sống của người dân nơi đây đã liên tục được cải thiện. Từ đó, xuất phát thêm nhiều nhu cầu về đời sống vật chất, tinh thần, như nhà ở, ăn uống, vui chơi giải trí,... bao gồm cả tích lũy tài sản, đặc biệt là bất động sản - kênh đầu tư được đánh giá là khá an toàn. Vì vậy, không khác TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn, Hà Nội cũng trở thành một điểm nóng bất động sản nhà ở và đầu tư.

 

Thị trường bất động sản Hà Nội tăng sức hút mạnh mẽ

 

Mặc dù là thủ đô của một quốc gia thu nhập bình quân đầu người trung bình thấp, nhưng Hà Nội lại là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới và giá bất động sản không thua kém các quốc gia giàu có. Điều đó lý giải vì sao người dân Hà Nội, đặc biệt tầng lớp có thu nhập thấp, phải sống trong điều kiện chật chội, thiếu tiện nghi. Theo số liệu năm 2003, 30% dân số Hà Nội sống dưới mức 3 mét vuông một người.  Năm 2020 với dân số tăng nhanh vượt mức dự đoán, tình trạng đó còn bi đát hơn rất nhiều, nhất là những khu phố trung tâm Hà Nội.

 

Với áp lực nhà ở do dân số tăng nhanh mà quỹ đất trung tâm ngày càng chật hẹp, thành phố đã thu hẹp không gian xanh để xây dựng nhà cửa, điều đó khiến không gian kiến trúc trở nên chật chội, ngột ngạt. Chiến lược quy hoạch của thành phố hiện nay hướng đến phát triển thành phố cao tầng và các khu đô thị vệ tinh, góp phần làm giảm mật độ dân số tại vùng nội ô vốn đã quá cao như hiện nay.

 

Ùn tắt giao thông là một trong những vấn đề nan giải của thành phố Hà Nội.  Ảnh: Thành Đạt/TTXVN

 

Theo đồ án quy hoạch vùng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, thành phố Hà Nội sẽ có 5 đô thị vệ tinh kết nối với trung tâm gồm: Sơn Tây, Sóc Sơn, Phú Xuyên, Xuân Mai, Hòa Lạc được liên kết với đô thị trung tâm bằng hệ thống giao thông vành đai kết hợp các trục hướng tâm, có mối liên kết với hệ thống giao thông vùng Thủ đô và quốc tế.

 

Chiến lược tương lai này đồng thời đã thúc đẩy loại hình chung cư phát triển mạnh mẽ. Theo khảo sát sơ bộ 3 tháng cuối năm 2020, thị trường bất động sản đã đón nhận hơn 9.800 căn hộ đến từ nhiều dự án lớn như: Dự án S-Premium Sky Oasis - tòa tháp 5 sao trong khu đô thị xanh Ecopark, dự án Maxtric One của Bitexco; tập đoàn Masteri cũng đánh dấu quá trình Bắc tiến với hàng nghìn căn hộ thuộc Vinhomes Ocean Park…

 

Cùng với đó, xu hướng ly tâm trong bối cảnh quỹ đất trung tâm hạn hẹp cũng khiến cho hàng loạt ông lớn trong ngành bất động sản thi nhau  “đánh bắt xa bờ”, với đa dạng các phân khúc ở các dự án lớn như Vinhomes Riverside, khu đô thị xanh Ecopark, Park City, Hinode Royal Park,...

 

Việc dịch chuyển ra ven đô là xu hướng tất yếu khi nội đô đã trở nên ô nhiễm, chật chội và hệ thống giao thông liên tục ùn tắc. Hầu hết các đô thị vệ tinh ven đô đều giữ được sức nóng và liên tục ra hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của những gia đình trẻ. Điều này đã cho thấy sự chuyển biến tâm lý rõ rệt của người dân thành thị trong yêu cầu về tiêu chuẩn sống kiểu mẫu. Chưa kể đến, tác động của Covid 19 càng ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm lý, hành vi và nhu cầu nhà ở người dân. Người mua nhà chấp nhận bỏ qua yếu tố “trung tâm” để đổi lấy  không gian sống xanh hơn, an toàn hơn, lại không muốn những nơi quá đông người, xây dựng mật độ thấp để giãn cách và tận hưởng cuộc sống. 

 

Chính xu hướng này cùng với pháp lý bất động sản ở Hà Nội có phần "sạch" hơn TP. Hồ Chí Minh, các ông lớn trong ngành bất động sản phía Nam đã có xu hướng Bắc tiến, mở rộng thị trường. Sự dịch chuyển ra thị trường phía Bắc này của các chủ đầu tư như Phú Mỹ Hưng, Novaland, Hưng Thịnh, Masterise Group, Phú Long, Danh Khôi,.... được giới trong ngành gọi đó chính là một cuộc “đại di cư”.

 

Hạ tầng Hà Nội cộng hưởng cho xu hướng phát triển đô thị vệ tinh

 

Trong những năm qua, mặc dù hạ tầng giao thông Hà Nội luôn liên tục được phát triển, mở rộng, song nhìn chung, hệ thống hạ tầng vẫn chưa được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, ùn tắc giao thông vẫn là thách thức lớn của thành phố.

 

Bài toán đầu tư công đã đưa nhiều công trình trọng điểm nhanh chóng được đưa vào khai thác, sử dụng như:  Cầu Nhật Tân, đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Thái Nguyên, Hà Nội - Hải Phòng, đường Hòa Lạc - Hòa Bình, cầu Việt Trì - Ba Vì, đường Vành đai 2 và cầu Vĩnh Tuy, đường Vành đai 3, trục phía Nam tỉnh Hà Tây (cũ), quốc lộ 1A (đoạn Văn Điển - Ngọc Hồi), một số đoạn tuyến của đường Vành đai 2,5 và 3,5; các công trình cầu vượt tại các nút giao thông quan trọng (nút giao Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt; An Dương - đường Thanh Niên…).

 

Sự đầu tư phát triển hệ thống đường giao thông và mạng lưới vận tải hành khách công cộng đã góp phần kéo các vùng xa về gần lại với thành phố, từ đó tạo điều kiện phát huy các tiềm lực về đất đai, con người, văn hóa và điều kiện tự nhiên sẵn có, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

 

Bài toàn hạ tầng kéo theo sự phát triển đi kèm của cầu đường trường trạm vùng ven chính là những cộng hưởng tích cực cho cơ hội phát triển bất động sản. Ảnh: Ðăng Anh

 

Tuy nhiên, những thành quả đạt được mới chỉ là bước đầu, hạ tầng giao thông vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển và giải quyết những vấn đề đang tồn tại của Thủ đô. Ùn tắc giao thông vẫn là thách thức lớn, khả năng kết nối giao thông liên vùng còn nhiều khó khăn.

 

Thời gian tới, nhiều công trình được Sở Giao thông vận tải Hà Nội tiếp tục tham mưu thành phố tập trung giải quyết một số yêu cầu về đầu tư bao gồm: Các tuyến đường hướng tâm, trục chính đô thị; các đường vành đai; hệ thống cầu vượt sông (cầu Tứ Liên, cầu Hồng Hà và cầu Mễ Sở trên đường Vành đai 4; cầu Ngọc Hồi trên tuyến Vành đai 3,5 và cầu Đuống 2 trên quốc lộ 1A cũ)…

 

Trong đó, tuyến Vành đai 3,5 và cầu Ngọc Hồi được hình thành sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng góp phần cải thiện giao thông quá cảnh trong giai đoạn trước mắt để thay thế cho Vành đai 3 và cầu Thanh Trì đang quá tải.

 

Việc đầu tư hạ tầng giao thông không những góp phần kết nối khu vực đô thị trung tâm với 5 đô thị vệ tinh, cũng như kết nối Hà Nội với các địa phương thuộc vùng Thủ đô mà còn đem đến cho thị trường bất động sản vùng ven Hà Nội những cộng hưởng tuyệt vời và hướng đi triển vọng cho giấc mơ an cư của nhiều gia đình có nguồn vốn ít.

 

Thêm vào đó, hiện tại, lãi suất huy động tại các ngân hàng đã xuống thấp đến mức kỷ lục. Tại các ngân hàng thuộc nhóm Big4, lãi suất huy động 6 tháng chỉ giao động ở mức 3%-4%/năm. Mức lãi suất thấp đã khiến dòng tiền từ ngân hàng chảy mạnh sang kênh đầu tư bất động sản trong bối cảnh lãi suất cho vay xuống thấp. Đồng thời, ngân hàng còn kết hợp với các chủ đầu tư tung ra hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn ở các dự án lớn, có giá trị thực, thanh khoản lớn. Điều này cũng khiến cho thị trường bất động sản vùng ven cuối năm 2020, đầu năm 2021 “bùng nổ” với nhiều sản phẩm chất lượng và hoàn thiện pháp lý.

 

Thu Cúc

Tổng 1345 trang (28235 kết quả)
  • mặt phố ô tô tránh, bán nhà 5 tầng phố lâm du,nhà mới đẹp,50m2, giá nhỉnh 8 tỷ
    • Hình 1 của 3

    mặt phố ô tô tránh, bán nhà 5 tầng phố lâm du,nhà mới đẹp,50m2, giá nhỉnh 8 tỷ

    -Mô tả: +Mặt phố- ô tô tránh – lô góc – nhà mới – Nội thất sang,xịn,mịn +Mặt tiền : 6.3m + Diện tích xây dựng tầng 1 là 41m, từ tầng 2 đua ra sử dụng 50m. + Lô góc 2 mặt thoáng sáng, nhiều cửa sổ + Nhà xây mới được 1 năm gần như mới, +thiết kế   -tầng 1: kinh doanh,   -tầng 2: bếp, phòng khách,    -tầng 3: phòng ngủ khép kín,    -tầng 4: 2 ngủ,    -tầng 5: phòng thờ, sân phơi. + Khu phố sầm uất, phù hợp vừa ở, vừa kinh doanh văn phòng, spa.... + Vị trí tiếp giáp giữa Lâm Du, Nguyễn Văn Cừ, Hồng Tiến, gần TTTM AOEN, khu vực đang phát triển từng ngày. + Sổ chủ đang gửi ngân hàng hơn 2 tỷ, khách mua hỗ trợ chủ rút sổ + Chủ nhà 2 vợ chồng trẻ tuổi, bán nhà sang Vin, hiểu chuyện -Giá 8.2 tỷ (có gia lộc cho khách thiện chí mua nhanh,sẵn tài chính) - Liên hệ Ms Ngà 0988 681 727/ 036 792 1111- chuyên bất động sản thổ cư Hà Nội, tư vấn tận tình,miễn phí 24/7. Với kho nhà trên 10.000 căn khắp Hà Nội,chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

    Giá: 8,2 tỷ VND

    Địa điểm: Long Biên, Hà Nội
    DTSD: 50 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • chủ bán nhà, 3 mặt thoáng 86m2, mt 7,6m, hồng tiến, long biên, nhỉnh 8 tỷ, 0975299567.
    • Hình 1 của 3

    chủ bán nhà, 3 mặt thoáng 86m2, mt 7,6m, hồng tiến, long biên, nhỉnh 8 tỷ, 0975299567.

    Chủ bán nhà, 3 mặt thoáng 86m2, Mt 7,6m, Hồng Tiến, Long Biên, nhỉnh 8 tỷ, 0975299567. + Vị trí đẹp, mặt tiền rộng, nhà hiếm phố Hồng Tiến, Long Biên. + Tiện ích xung quanh đầy đủ, gần trường học các cấp 1-2-3, trường quốc tế Wellspring, Bệnh viện Tâm Anh, Bắc Hà, công viên cây xanh..... + Nhà nằm trong khu vực dân trí cao, hàng xóm thân thiện, giao thông thuận tiện, là tuyến phố đã và đang làm thông lên cầu Đông Trù, kết nối nhiều tuyến đường, Phố lớn như Nhuyễn Văn Cừ, ÁI Mộ, Hoàng Như Tiếp..... + Nhà kiểu biệt thự 3 tầng còn rất đẹp và chắc chắn, Chủ nhà là quan chức, nhà rất nhiều lộc, các con thành đạt, nay đã mua biệt thự to hơn nên bán. + Sổ đỏ chính chủ, nở hậu, pháp lý chuẩn, Chủ nhà đã mua siêu biệt thự ở Gamuda to, đẹp hơn, nay để lại lộc cho Chủ mới. Khách có nhu cầu mua xin vui lòng liên hệ Tôi Mr. Hà Râu 0975299567 để được hỗ trợ miễn phí.

    Hãy gọi 097529 ****

    Giá: 8 tỷ VND

    Địa điểm: Long Biên, Hà Nội
    DTSD: 86 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà trần duy hưng, 54m,giá 12.8 tỷ
    • Hình 1 của 1

    bán nhà trần duy hưng, 54m,giá 12.8 tỷ

    Chủ là Công chức nhiều nhà nên bán bớt. - Nằm trên mặt ngõ rộng Thênh Thang trên con phố nổi tiếng và đẹp bậc nhất Thủ Đô. - Cách đúng 10m nhà ra mặt đường Trần Duy Hưng, thuận tiện kinh doanh hoặc cho thuê đều rất tốt. - Gần các trường Đại Học Luật, Thủy Lợi, ...Trung Tâm Thương Mại Big C Thăng Long - Cách Hồ Tây 3 phút đi xe, 3 bước ra Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia,Vinhomes Green Bays... - Tiện ích nhiều vô vàn, di chuyển tới các quận cực nhanh và thuận tiện. - Nội Thất cực xịn sò, THANG MÁY chạy vù vù... - Diện tích: 54m2 x 6 tầng. - Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch. - Giá: 12.8 tỷ. ** Mr Dũng 091.606.5558 để được tư vấn, xem nhà hoàn toàn miễn phí

    Giá: 12,8 tỷ VND

    Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
    DTSD: 54 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà 3 mặt thoáng thôn vàng, cổ bi, chia đôi được giá 2.5 tỷ.
    • Hình 1 của 1

    bán nhà 3 mặt thoáng thôn vàng, cổ bi, chia đôi được giá 2.5 tỷ.

    Chính chủ cần bán nhà 3 tầng có thể chia 2 lô tại thôn Vàng, Cổ Bi:  - DT 67m, tiền hậu 4m, nhà 3 mặt có thể cắt đôi quá đẹp, 2 gia đình mua về cắt đôi hợp lý mà lại vừa tiền. - Đường ô tô 4 chỗ vào nhà, cách trục chính làng Vàng, Cổ Bi chỉ hơn 50m.  - Hiện có nhà 3 tầng sẵn đẹp về sửa sang lại ở luôn. - Là đất thuộc xã giáp quận Long Biên, được hưởng rất nhiều quy hoạch đô thị, các tuyến đường kết nối cơ sở hạ tầng.  Giá đẹp mùa dịch 2,5 tỷ.  Liên hệ xem nhà ngay: 0327916262 – em Viên.

    Hãy gọi 0162791 ****

    Giá: 2,5 tỷ VND

    Địa điểm: Gia Lâm, Hà Nội
    DTSD: 67 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà mỹ đình, hơn 10m ra mặt đường đôi, 5 tầng, nhỉnh 3 tỷ.
    • Hình 1 của 6

    bán nhà mỹ đình, hơn 10m ra mặt đường đôi, 5 tầng, nhỉnh 3 tỷ.

    -Từ nhà ra tới mặt đường 2 làn xe Lê Đức Thọ chỉ hơn 10m, với vỉa hè lát gạch sáng bóng, người xe đi lại tấp nập. Là khu vực đáng sống nhất quận Nam Từ Liêm. Đi đến Lê Quang Đạo, Xuân Thủy, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình... không phố nào quá 5 phút. -Nhà 5 tầng, mặt tiền gần 4m nổi bật với thiết kế cực kỳ hiện đại, nội thất cao cấp, sàn gỗ, trần thạch cao. Công năng tối ưu với phòng ngủ hoàng gia khép kín, đồ đạc xa xỉ được đặt đóng và chọn lựa tỉ mỉ. -Trong tầm giá 3tỷ 7 mấy triệu (khách đàm phán trực tiếp với chủ nhà). -Sổ vuông trong két sẵn sang tên. Cam kết nhà thật, việc thật 100%. -Anh chị nhanh tay gọi em Sơn (thổ cư) ngay để xem nhà và được tiếp cận free thêm hàng ngàn căn nhà ở Hà Nội: 0932.38.2236

    Hãy gọi 093238 ****

    Giá: 3,7 tỷ VND

    Địa điểm: Nam Từ Liêm, Hà Nội,
    DTSD: 37 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà dương quảng hàm - kinh doanh ngày đêm - nhà đẹp 73m, 7 tỷ 3
    • Hình 1 của 1

    bán nhà dương quảng hàm - kinh doanh ngày đêm - nhà đẹp 73m, 7 tỷ 3

    + Chính chủ làm giáo viên cần bán chuyển lên chung cư + Nhà xây đc ít năm, thiết kế hiện đại, nội thất trau chuốt + Diện tích lớn cho đại gia đình , 6 phòng ngủ thoải mái dùng + Ngõ to rộng tiện kinh doanh, cho thuê hay ở đều hợp lý + Ngõ thông tứ tung , sầm uất , tiện đi lại, gần 4 công viên lớn, tiện ích ko thiếu gì Alo ngay để đi xem căn này và gặp chính chủ đàm phán Mr Dũng 091.606.55558, chỉ làm nhà đẹp,ngõ ô tô , vào việc nhanh ko làm mất thời gian 2 bên

    Giá: 7,3 tỷ VND

    Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
    DTSD: 73 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà 4 tầng bồ đề, ô tô, kinh doanh,hướng đn, 95m2, giá nhỉnh 9 tỷ
    • Hình 1 của 3

    bán nhà 4 tầng bồ đề, ô tô, kinh doanh,hướng đn, 95m2, giá nhỉnh 9 tỷ

    Lô góc- mặt tiền 7m – ô tô thông -kinh doanh cho thuê – đầu tư căn hộ,khách sạn. Mô tả: Gồm 2 khối: + Khối 1 :diện tích 52m2, 4 tầng,mặt tiền 3.5m, giá 4.3 tỷ, nhà chủ tự xây, ở cực giữ gìn và sạch sẽ.  Thiết kế: - Tầng 1: Sân, phòng khách, bếp, VS. - Tầng 2: 2 PN, 1 VS. - Tầng 3: Phòng thờ (có thể dùng làm PN), khu giặt, 1VS - Tầng 4: Tum và sân phơi. - Vị trí đẹp, đường rộng, ngõ thông, ô tô vào nhà, hướng ĐN mát mẻ quanh năm, phía sau có khe thoáng khoảng 50cm nên rất thoáng mát. + khối 2 Lô góc diện tích 48m2, 4 tầng,mặt tiền 3.5m,giá  5.4 tỷ,  còn rất mới:                                           - Thiết kế:                                              + Tầng 1: Sân, PK, bếp, WC.          + Tầng 2, 3: 2 P, WC.                                  + Tầng 4: Tum, sân phơi.                        -Sổ đỏ CC Nở hậu.                               ** Phương án bán:                + PA1: Bán cả giá chào 9.7 tỷ.          +  PA2: Bán căn 1 giá 4.3 tỷ.                + PA 3: bán căn 2 giá 5.4 tỷ  - Liên hệ Ms Ngà 0988 681 727/ 036 792 1111- chuyên bất động sản thổ cư Hà Nội, tư vấn tận tình,miễn phí 24/7. Với kho nhà trên 10.000 căn khắp Hà Nội,chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

    Giá: 9,7 tỷ VND

    Địa điểm: Long Biên, Hà Nội
    DTSD: 95 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà tặng đất, tây hồ, 55m2, 3.9 tỷ nhỉnh
    • Hình 1 của 4

    bán nhà tặng đất, tây hồ, 55m2, 3.9 tỷ nhỉnh

    - Chủ nhà muốn bán để chuyển đi ở với con nên cần thanh khoản nhanh căn nhà chủ tự xây hơn chục năm nhưng còn chắc chắn, ở ngay. - Vị trí nhà nằm gần hệ thống trường mầm non tới trung học đạt chuẩn quốc gia: Mầm non Phú Thượng, tiểu học Phú Thượng, cấp 3 Tây Hồ. Cách CA Phường 20m, cách chợ Phú Gia 100m. - Nhà cách mặt phố An Dương Vương chỉ 100m. Diện tích 47m2, - Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng. - Giá 3,9 tỷ (có TL và bao sang tên sổ). LH: Huy thổ cư: 0979779595 (xem nhà miễn phí). Miễn tiếp môi giới và trung gian Chuyên BĐS khu vực, Tây Hồ, Cầu Giấy, Nam & Bắc Từ Liêm

    Giá: 3,9 tỷ VND

    Địa điểm: Tây Hồ, Hà Nội
    DTSD: 46 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà 5 tầng ngô thì nhậm hà đông 35m2
    • Hình 1 của 1

    bán nhà 5 tầng ngô thì nhậm hà đông 35m2

    Nằm giữa trung tâm quận Hà Đông 35m2 x 5 tầng OTO đỗ của nhà ngõ phố Ngô Thì Nhậm Chủ nhà mới chuyển đồ đi nay quyết định nhượng lại. Sổ vuông đẹp sắc nét. vị trí tốt. Giá chào 3 tỷ 900 triệu. Cô chú anh chị quan tâm vui lòng liên hệ Lê Dũng 0904272363 mở của xem trong

    Hãy gọi 090427 ****

    Giá: 3,9 triệu VND

    Địa điểm: Hà Đông, Hà Nội
    DTSD: 35 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán gấp nhà kim ngưu,kinh doanh, gần ô tô, đẹp lung linh nhỉnh 4 tỷ
    • Hình 1 của 4

    bán gấp nhà kim ngưu,kinh doanh, gần ô tô, đẹp lung linh nhỉnh 4 tỷ

    + Bán nhà Kim Ngưu gần cầu Lạc Trung, Kim Ngưu, Thanh Nhàn, khu vực trung tâm dân cư đông đúc, ngõ thông, kinh doanh tốt. + Nhà mới đẹp, hiện đang cho spa thuê, chỉ cách vài mét ra ngõ Ô tÔ. + Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp, sẵn sàng giao dịch. Liên hệ ngay: 0369.315.899 ( Mr Hưng ) để được tư vấn và xem nhà hoàn toàn miễn phí.

    Hãy gọi 036931 ****

    Giá: 4,2 tỷ VND

    Địa điểm: Hai Bà Trưng, Hà Nội
    DTSD: 36 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • nhà trung tâm phú thượng cách phố 100m tiện ích ngập tràn
    • Hình 1 của 1

    nhà trung tâm phú thượng cách phố 100m tiện ích ngập tràn

    +Toạ lạc tại An Dương Vương. vị trí nhà nằm gần hệ thống trường mầm non tới trung học đạt chuẩn quốc gia. Cách công an phường 20m yên tâm an ninh tuyệt đối +Chủ nhà muốn nhượng lại nhà để về ở với con nên cần thanh khoản nhanh ra lộc rất tốt chỉ gần 4 tỷ đã có thể sở hữu căn nhà gần 50m2 +Nhà cách mặt phố chỉ 100m rất thuận tiện đi lại nên anh chị hãy nhanh tay lien hệ e Đức 098.686.5794 để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình ạ

    Giá: 3,85 tỷ VND

    Địa điểm: Tây Hồ, Hà Nội
    DTSD: 47 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • cần vốn kd - bán nhà nguyễn khánh toàn  - tiểu biệt thự - đẳng cấp - ở luôn giá chỉ 8 tỷ 9
    • Hình 1 của 4

    cần vốn kd - bán nhà nguyễn khánh toàn - tiểu biệt thự - đẳng cấp - ở luôn giá chỉ 8 tỷ 9

    + Chủ nhà cần vốn kinh doanh nên bán căn nhà rất đẹp ở Nguyễn Khánh Toàn + Nhà đẹp ở ngay , xây tỉ mỉ , nội thất cao cấp , xem nhà là thích + Ngõ thông thoáng sạch sẽ , sầm uất kinh doanh hay ở đều thuận tiện + Diện tích rộng ở sướng , 5 phòng ngủ , nhiều thế hệ sống thoải mái + Trung tâm cầu giấy , tiện đi lại, làm gì cũng tiện Alo ngay để đi xem căn này và gặp chính chủ đàm phán Tôi Mr Khánh 40 tuổi Thổ Cư Cầu Giấy,Ba Đình, Tây Hồ, chỉ làm nhà đẹp,ngõ ô tô Ảnh thật, nhà thật , vào việc nhanh ko làm mất thời gian 2 bên

    Hãy gọi 098955 ****

    Giá: 8,9 tỷ VND

    Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
    DTSD: 75 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà nghĩa tân, vị trí đẹp,siêu thoáng, 62m2 , 7 tỉ hơn.
    • Hình 1 của 1

    bán nhà nghĩa tân, vị trí đẹp,siêu thoáng, 62m2 , 7 tỉ hơn.

    Chủ nhà cần bán chia cho các con để chuyển về Thái Bình ở. + Nhà 2 mặt tiền. + Đường 3m 2 ô tô tránh nhau. + Nhà có dòng tiền hàng tháng tốt. + Nhà được xây dựng chắc chắn. + Sổ đỏ 52m2 nhưng xây dựng thực tế tầng 1 là 62m2. + Sổ chính chủ giao dịch ngay. + Chào giá 7,3 tỉ. + Liên hệ Hoàng Hữu Anh 0962652997 để gặp chủ nhà. + Miễn phí về hỗ trợ pháp lý. + Miễn môi giới, trung gian.

    Giá: 7,3 VND

    Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
    DTSD: 62 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà bùi xương trạch dt33m x 5 tầng, oto đỗ cửa, giá chỉ 3.7 tỷ
    • Hình 1 của 6

    bán nhà bùi xương trạch dt33m x 5 tầng, oto đỗ cửa, giá chỉ 3.7 tỷ

    -Đường vào nhà rất rộng, ô tô tránh nhau, vị trí đẹp, lô góc, có thêm cửa phụ đi bên hông nhà, ô tô đỗ cửa, có cửa mở ra hiên trước nhà và bên hông, phòng nào cũng có cửa sổ nên nhà cực kỳ thoáng sáng…. -Nhà bố trí 5 phòng ngủ, kiến trúc hợp lý, tiện ích xung quanh không thiếu thứ gì, gần chợ Cầu Lủ - Kim Giang-Vũ Tông Phan… giao thông đi lại thuận tiện… Thiết kế: -Tầng 1: Phòng khách + Bếp + WC -Tầng 2: Phòng ngủ rộng + WC -Tầng 3,4: Mỗi tầng 2 phòng ngủ (1 to và 1 nhỏ ) + WC -Tầng 5: Phía sau là phòng thờ, ở giữa là khu giặt đồ và Phía trước là sân phơi to Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch.

    Hãy gọi 096409 ****

    Giá: 3,7 tỷ VND

    Địa điểm: Thanh Xuân, Hà Nội
    DTSD: 33 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà tứ liên (âu cơ cũ) vị trí hiếm có khó tìm oto tránh 10m
    • Hình 1 của 1

    bán nhà tứ liên (âu cơ cũ) vị trí hiếm có khó tìm oto tránh 10m

    + Nằm ở khu trung tâm quận Tây Hồ, khu vực đa tiện ích, giao thông cực kỳ thuận lợi. Gần khu giải trí công viên nước… + Với số tiền nhỉnh 3 tỷ thì đây là khu vực rất hiếm. + Rất tiện lợi cho những ai có nhu cầu mua để ở hoặc xây chung cư mini cho thuê. Khu vực đông dân cư, nhiều người nước ngoài đang sinh sống. + Chủ nhà thân thiện và rất thiện chí bán, sổ đỏ pháp lý chuẩn sẵn sàng giao dịch. * Vì nằm trong phân khúc hiếm của khu vực, đường vào nhà toàn đường oto tránh, ngõ thông, gần chợ,uỷ ban, trường học các cấp, anh/chị nhanh tay inbox em sớm để được tư vấn cụ thể và xem nhà miễn phí nhé.

    Giá: 3,45 tỷ VND

    Địa điểm: Tây Hồ, Hà Nội
    DTSD: 33 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • bán nhà đẹp phân lô 55m2, ô tô vào nhà, 6 ngủ, văn phòng, định công thượng, hoàng mai, 7,3 tỷ, 0915332042
    • Hình 1 của 3

    bán nhà đẹp phân lô 55m2, ô tô vào nhà, 6 ngủ, văn phòng, định công thượng, hoàng mai, 7,3…

    + Nhà phân lô khu Cán bộ VIP, ô bàn cờ, Ô tô vào nhà, ngõ thẳng tắp, 2 ô tô tránh. + Khu dân trí cao, yên tĩnh, an ninh tốt, ở sướng + Nhà mới xây chắc chắn, đẹp, thiết kế hiện đại, thoáng mát, đón ánh sáng tràn ngập phòng. + Nhà diện tích 55m2, 6 phòng ngủ rộng rãi, cầu thang giữa. + Tầng 1 có Gara để xe ô tô, chỗ ngồi thưởng thức trà, cafe, cuộc sống hưởng thụ. + Phù hợp gia đình nhiều thế hệ, hoặc vừa ở vừa cho thuê làm văn phòng. + Nhà gần phố Vũ Tông Phan, Trần Hòa, đường Kim Giang vài phút ra Hồ Định Công, đường Vành Đai 3 Nguyễn Xiển, KĐT Linh Đàm, đi lại thuận tiện. +Nhà gần bệnh viện Y học Cổ truyền, Y học cổ truyền Quân Đội, Đại học Thăng Long, Công viên Chu Văn An Nguyễn Xiển, Khu đô thị Kim Văn – Kim lũ, Khu đô thị Linh Đàm. + 10 phút ra bến xe Giáp Bát và Nước Ngầm, ra quốc lộ 1A, ra Ngã Tư sở. +Xung quanh rất nhiều đô thị lớn, đẹp đang xây dựng, gần vành đai 2,5 sẽ mở ra Nguyễn Xiển. + Sổ đỏ đẹp, giao dịch ngay + Giá bán: 7,3 tỷ có thương lượng, Lh: Mr.Cường, 0915332042.

    Hãy gọi 091533 ****

    Giá: 7,3 tỷ VND

    Địa điểm: Hoàng Mai, Hà Nội
    DTSD: 55 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • siêu phẩm ngọc thụy, bán nhà 5 tầng, ô tô đỗ cổng,nhà tuyệt đẹp,41m2, giá nhỉnh 4 tỷ
    • Hình 1 của 3

    siêu phẩm ngọc thụy, bán nhà 5 tầng, ô tô đỗ cổng,nhà tuyệt đẹp,41m2, giá nhỉnh 4 tỷ

    Mô tả: + Nhà 5 tầng Ngọc Thụy Long Biên, mặt tiền 4.2m + Vị trí: Ngõ nông, rộng, ô tô nhỏ vào trước cửa, nhà sát bên hồ cực thoáng mát. Ngõ sẽ được mở rộng nay mai, nhà càng ra gần mặt ngõ, giá trị tăng cao. Khu vực trung tâm tiện ích đầy đủ, gần Mipec Long Biên, 10 phút sang phố cổ. + Thiết kế hiện đại, rất hợp lý 1 tầng 1 phòng kép kín rộng rãi, cầu thang cuối nhà có giếng trời lấy gió, ánh sáng, tổng 3 phòng ngủ, đủ công năng khách, bếp...Nhà mới đẹp chỉ việc xách vali về ở luôn.Khách xem là chốt. + Sổ chia lô, vuông đẹp, sẵn sàng sang tên. -Giá 4.35 tỷ - Liên hệ Ms Ngà 0988 681 727/ 036 792 1111- chuyên bất động sản thổ cư Hà Nội, tư vấn tận tình,miễn phí 24/7. Với kho nhà trên 10.000 căn khắp Hà Nội,chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

    Giá: 4,35 tỷ VND

    Địa điểm: Long Biên, Hà Nội
    DTSD: 41 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • hot hot hot bán nhà 50 văn la hà đông,đất phân lô, ô tô tải tránh kinh doanh cực đỉnh giá 5,5 tỷ
    • Hình 1 của 1

    hot hot hot bán nhà 50 văn la hà đông,đất phân lô, ô tô tải tránh kinh doanh cực đỉnh giá…

    HÀNG HÓT HÀ ĐÔNG - KHU DỊCH VỤ 4 VĂN PHÚ, PHƯỜNG PHÚ LA KINH DOANH BUÔN BÁN SẦM UẤT – PHÂN LÔ LIỀN KỀ ĐA TIỆN ÍCH – TRƯỚC MẶT LÀ MELINH PLAZA HÀ ĐÔNG, TRƯỜNG ĐÀO TẠO CÁN BỘ CÔNG AN – ĐƯỜNG TRƯỚC NHÀ Ô TÔ TẢI TRÁNH, VỈA HÈ 3M – ĐÂY CÓ THỂ ĐƯỢC XEM LÀ HÒN NGỌC CỦA QUẬN HÀ ĐÔNG + Sổ đẹp A4 sẵn sàng giao dịch. * Miễn trung gian và môi giới.

    Hãy gọi 098425 ****

    Giá: 5 tỷ VND

    Địa điểm: Hà Đông, Hà Nội
    DTSD: 50 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • chủ bán biệt thự sân vườn, 140m2, mt9m ngọc thụy, long biên, nhỉnh 10 tỷ, 0975299567.
    • Hình 1 của 3

    chủ bán biệt thự sân vườn, 140m2, mt9m ngọc thụy, long biên, nhỉnh 10 tỷ, 0975299567.

    Chủ bán BIỆT THỰ SÂN VƯỜN, 140m2, Mt9m Ngọc Thụy, Long Biên, nhỉnh 10 tỷ, 0975299567. + Vị trí căn BIỆT THỰ cực đẹp, cách mặt phố Ngọc Thụy vài bước chân, khu vực dân trí cao, an ninh tốt xung quanh toàn biệt thự, có thể đầu tư sinh lời cao. + Tiện ích đầy đủ, bán kính 1km là trường Quốc tế Pháp, khu đô thị Khai Sơn, chợ Ngọc thụy, phố Tây Gia Thượng, Học viện hậu cần, cầu Đông trù... + Với diện tích 140m2, mặt tiền 9m, phù hợp với tất că khách hàng khó tính nhất để ở, kinh doanh văn phòng, phòng khám, spa, hay khách mua để đầu tư. + Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, Chủ nhà thiện chí bán, Khách có nhu cầu mua có thể thương lượng và gia lộc. xin vui lòng liên hệ Tôi Mr. Hà Râu 0975299567 để được xem nhà và hỗ trợ miễn phí.

    Hãy gọi 097529 ****

    Giá: 10 tỷ VND

    Địa điểm: Long Biên, Hà Nội
    DTSD: 140 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • hiếm!bán nhà đại la, 6 phòng vừa ở vừa cho thuê 3.35 tỷ
    • Hình 1 của 5

    hiếm!bán nhà đại la, 6 phòng vừa ở vừa cho thuê 3.35 tỷ

    + Bán nhà Đại La thoáng trước sau, gần ngã tư Đại La, Phố Vọng giao thông đi lại thuận tiện, gần Công viên Thống Nhất, Bệnh viện Bạch mai và nhiều trường Đại học lớn : Bách khoa, Kinh tế, Xây dựng. + Nhà 2 mặt thoáng trước sau nên phòng nào cũng có cửa sổ, với 6 phòng ngủ có thể vừa ở vừa cho sinh viên thuê. + Sổ đỏ chính chủ đang cất két cho mới. Liên hệ ngay: 0369.315.899 ( Mr Hưng ) để được tư vấn và xem nhà hoàn toàn miễn phí.

    Hãy gọi 036931 ****

    Giá: 3,35 tỷ VND

    Địa điểm: Hai Bà Trưng, Hà Nội
    DTSD: 33 m2
    Ngày: 30-08-2021
  • hàng cực độc, mặt tiền đẹp, nguyễn ngọc vũ, 30/34m2 t2, 5 tỉ.
    • Hình 1 của 1

    hàng cực độc, mặt tiền đẹp, nguyễn ngọc vũ, 30/34m2 t2, 5 tỉ.

    Chủ nhà cần tiền lo công việc cần bán gấp ngay trong tháng. + Nhà có vị trí đẹp, mặt đường rộng ô tô tránh nhau. + Mặt ngõ cực kỳ sầm uất không kém mặt phố. + Nhà lô góc mặt tiền kinh doanh rộng, dòng tiền tốt. + Nhà được xây dựng kiên cố. + Phù hợp để ở, kinh doanh hoặc cho thuê. + Sổ vuông đẹp. + Giá chào 5 tỉ. + Liên hệ Hoàng Hữu Anh 0962652997 để gặp chủ nhà. + Miễn trung gian môi giới.

    Giá: 5 tỷ VND

    Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
    DTSD: 30 m2
    Ngày: 30-08-2021
Quận/Huyện

ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ - BẤT ĐỘNG SẢN - MUA BÁN NHÀ ĐẤT
Copyright © 2013 nhaban.vn | Email: info@nhaban.vn | ĐT: (028)71068910
Số đăng ký nhãn hiệu: 236786, 248513

Công ty cổ phần tập đoàn MGROUP

Tầng 19 khu A, Indochina Park Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Mai Nam Chương