Khách lẻ nước ngoài quan tâm các khu thương mại mới tại TP.HCM

14-01-2014 09:31

Hiện nay, các nhà bán lẻ nước ngoài đang có xu hướng tìm kiếm mặt bằng tại Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của mình. Đây là dấu hiệu tích cực đối với thị trường BĐS Tp.HCM thời gian gần đây.
 

NHABAN.VN LUÔN CẬP NHẬT CÁC THÔNG TIN NHANH NHẤT VỀ LỈNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN , NHÀ BÁN.VN PHÁT TRIỂN NHẰM TẠO RA PHƯƠNG TIỆN KINH DOANH LĨNH VỰC MUA BÁN NHÀ  ĐẤT  VÀ CHO THUÊ NHÀ ĐẤT HIỆU QUẢ VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO BẠN.

 

Công ty TNHH CBRE (VN) cho biết các nhà bán lẻ như: Aeon Mall, McDonald's, Dukin' Donuts, Super Sport, Dairy Queen đang tích cực tìm kiếm mặt bằng để mở rộng hoặc xây dựng cửa hàng đầu tiên tại Tp.HCM.

Theo đúng lộ trình đã cam kết khi gia nhập WTO, VN sẽ chính thức cho phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài trong năm 2015. Điều này góp phần khuyến khích các nhà bán lẻ nước ngoài tham gia thị trường. Còn theo Công ty Savills VN, doanh thu bán lẻ của Tp.HCM trong năm 2013 ước đạt 607.000 tỉ đồng. Nhu cầu về mặt bằng bán lẻ cho khối siêu thị sẽ tiếp tục giữ ở mức cao do tình hình hoạt động tốt và ổn định của phân khúc này trong thời gian gần đây.

(Theo NDHMoney)
Bạn cần
Chia sẻ
      
Bài viết được trích dẫn nguyên văn từ nguồn tham khảo (nếu có). Vui lòng Liên hệ với chúng tôi để báo cáo sai sót.