Waterpoint nhắm đến nhóm khách hàng Hà Nội

17/10/2019 10:39:26 Lượt xem: 21

Theo ông Nguyễn Việt Hùng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland - đơn vị quản lý bán hàng miền Bắc dự án Waterpoint, khoảng cách địa lý giờ đây không còn là vấn đề trong giao dịch các dự án. Sự cởi mở từ các nhà đầu tư cùng mong muốn mở rộng tập khách hàng của các chủ đầu tư đã giúp nhiều dự án có tỷ lệ khách hàng đồng đều đến từ các tỉnh, thành khác nhau. 

Với khu đô thị sinh thái Waterpoint giáp phía Tây Nam TP HCM, ông Hùng tin rằng dự án sẽ đáp ứng các tiêu chí lựa chọn sản phẩm đầu tư của khách hàng Hà Nội về tầm vóc chủ đầu tư, pháp lý dự án, vị trí tiềm năng và sản phẩm độc đáo.


Phối cảnh sản phẩm thấp tầng và tiện ích tại Waterpoint.

Lợi thế nổi bật của khu đô thị sinh thái Waterpoint là hệ thống pháp lý hoàn thiện. Chủ đầu tư cam kết đã hoàn thành đền bù giải phóng mặt bằng 99,98% và được cấp sổ đỏ từng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, Waterpoint phát triển bởi Nam Long, tập đoàn có 27 năm kinh nghiệm trong phát triển các khu đô thị. "Nam Long hợp tác cùng các đối tác uy tín Nhật Bản, với tiềm lực kinh tế ổn định giúp khách hàng an tâm khi rón vốn vào các dự án của doanh nghiệp", đại diện Nam Long cho biết. 

Waterpoint hấp dẫn khách hàng nhờ vị trí thuận lợi, kết nối hai vùng kinh tế trọng điểm là TP HCM và Đồng bằng sông Cửu Long. Quanh dự án là hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, thuận tiện di chuyển bằng đường bộ và đường sông. Các chuyên gia đánh giá, trong tương lai khu vực vùng ven phía Tây Nam TP HCM sẽ là địa bàn trọng điểm đầu tư, trở thành trung tâm kinh tế vệ tinh cho thành phố. 

"Từ khi dự án Waterpoint khởi công vào giữa năm 2018, khu vực xung quanh đã hình thành mặt bằng giá mới, tăng 1,5 cho đến 2 lần so với trước đây", đại diện chủ đầu tư nói. 


Phối cảnh dãy biệt thự Waterpoint bên sông Vàm Cỏ Đông.

Với tầm nhìn dài hạn, chủ đầu tư phát triển khu đô thị sinh thái Waterpoint trở thành sản phẩm độc đáo, sở hữu những lợi thế khác biệt so với những dự án quanh khu vực. Waterpoint nằm ven sông tạo nên lợi thế về cảnh quan, ý nghĩa về mặt phong thuỷ. Dự án là điểm đặt tổ ấm yêu thích cho những gia đình mong muốn một cuộc sống xanh, yên bình, đầy đủ tiện ích. 

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 22,7%, phần diện tích còn lại, chủ đầu tư dành cho cây xanh, mặt nước và điểm nhấn là những hồ cảnh quan. Các sản phẩm nhà thấp tầng tại dự án Waterpoint rất đa dạng, từ nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập,... đang được Nam Long giới thiệu ra thị trường với giá từ 2,3 tỷ đồng một căn (chưa bao gồm thuế VAT).

Từ khoảng 700 triệu đồng vốn đầu tư ban đầu (30% giá trị căn), khách hàng đã sở hữu một sản phẩm tại khu đô thị đồng bộ thông minh hàng đầu khu vực.

"Mức đầu tư này là hợp lý vào một dự án đang có tiềm năng phát triển lớn như Waterpoint. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư Hà Nội sở hữu một sản phẩm có khả năng tăng giá trong tương lai", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh. 


Thành Dương
Theo VnExpress

Bài viết được trích dẫn nguyên văn từ nguồn tham khảo (nếu có). Vui lòng Liên hệ với chúng tôi để báo cáo sai sót.

ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ - BẤT ĐỘNG SẢN - MUA BÁN NHÀ ĐẤT
Copyright © 2013 nhaban.vn | Email: info@nhaban.vn | ĐT: (028)71068910
Số đăng ký nhãn hiệu: 236786, 248513

Công ty cổ phần tập đoàn MGROUP

Tầng 19 khu A, Indochina Park Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Mai Nam Chương

Quý vị đang theo dõi bài viết về dự án


Liên hệ với đại lý tư vấn dự án để được cập nhật thông tin mới nhất