Vinhomes Sapphire tác động đến thị trường bất động sản ra sao?
14/12/2016 12:49:07 Lượt xem: 20
Thị trường BĐS luôn có chu kỳ lên xuống, và các doanh nghiệp mỗi doanh nghiệp cũng có chiến lược phát triển sao cho mang tới lợi nhuận tốt nhất, Và đối với 1 đơn vị lớn như Vingroup – là đơn vị theo đuổi dòng BĐS cao cấp, tuy vậy theo kế hoạch dài hơn thì việc lấn sân sang phân khúc chung cư Vinhomes Sapphire là hoàn toàn chính xác.
Đối với bất kỳ 1 dự án BĐS nào 4 yếu tố quyết định tới giá đó là: Vị trí dự án + chi phí xây dựng + tỷ suất sinh lời + uy tín chủ đầu tư.
Nhu cầu về nhà ở luôn ở mức duy trì hàng năm, theo số liệu thống kê hàng năm tại TP. Hà nội có tới 38000 gia đình trẻ có nhu cầu tìm nhà ở riêng. Do đó, dù thị trường có lên tốt hay xấu thì nhu cầu mua nhà ở thực chưa bao giờ giảm. Và những gia đình trẻ thông thường nguồn tài chính rất thấp, phù hợp với Căn hộ chung cư Vinhomes Sapphire Việt Nam ra hàng trong năm tới
Sau năm 2016 các chủ đầu tư đổ xô vào các dự án dòng cao cấp thi dự đoán trong năm 2017, sẽ là thời của BĐS thấp cấp, vào quý 4/2016 cũng chứng kiến một số đơn vị chủ đầu tư chuyển dịch sang xây dựng các căn hộ trung cấp. Ví dụ như: Chủ đầu tư Tân Long với dự án Âu Dương Lân Tower, The Avil, dự án Vinhomes Sapphire TPHCM. Hay là 1 đơn vị chủ đầu tư khác là Kiến Á với chung cư Citisoho 2.
Những ai sống ở cửa khẩu Móng cái trong những ngày gần đây đều thấy, dân Trung Quốc đột nhiên ùa sang cửa khẩu Móng Cái và vịnh Hạ Long như một hiện tượng lạ.
Vừa qua, công ty Cổ phần MLand VIETNAM đã được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền các căn hộ thuộc quần thể The Landmark, khu đô thị Vinhomes Central Park.
Vincom Shophouse Cần Thơ là dự án thứ hai mà Tập đoàn Vingroup đầu tư vào thị trường Cần Thơ, sau dự án TTTM Hùng Vương, và là dự án thứ ba nằm trong chuỗi dự án Nhà phố thương mại Shophouse mang thương hiệu Vincom
Vincom Shophouse Cần Thơ là dự án thứ hai mà Tập đoàn Vingroup đầu tư vào thị trường Cần Thơ, sau dự án TTTM Hùng Vương, và là dự án thứ ba nằm trong chuỗi dự án Nhà phố thương mại Shophouse mang thương hiệu Vincom
Là phân khúc có nhu cầu thị trường lớn nhất, nhưng để bán được hàng các dự án nhà thuộc phân khúc nhà bình dân đang phải cạnh tranh với nhau gay gắt từ giá bán tới các chương trình ưu đãi và các tiện ích cao cấp.
Thị trường nhà giá rẻ trước đây chủ yếu chỉ có sự tham gia của các doanh nghiệp Nhà nước và số ít công ty tư nhân thì đến nay, một số tên tuổi lớn như Vingroup, FLC, Him Lam... cũng nhập cuộc.
Vingroup ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng Vinhomes Sapphire . Dù chỉ từ 700 triệu đồng, các căn hộ Vinhomes Sapphire vẫn hội tụ đầy đủ giá trị đã được khẳng định của Vinhomes.
Nhiều môi giới chuyên nghiệp trong ngành bất động sản nói vui rằng môi giới bây giờ không "chiến" với môi giới mà phải "chiến" với chị bán hột vịt lộn, bác xe ôm và anh bảo vệ, thậm chí ngay cả người giúp việc - những cò đất mới nổi.